วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หาเงินออนไลน์ กับ TheBux

หาเงินออนไลน์ กับ TheBux



เว็บนี้เป็นเว็บที่จ่ายหนักมาก โดยเฉพาะค่าคลิ๊กที่ได้จากการคลิ๊กของเราเอง เป็นเว็บที่เหมาะสำหรับเก็บเงินมาจ่อยอดให้Neobux อย่างแท้จริง หากที่จะลงทุนในการเช่าเรฟแล้วล่ะก็คุณก็ต้องลงทุนในเรื่องของการอัพเกรดสถานะด้วย แต่สำหรับผมแนะนำว่า คลิ๊กอย่างเดียวก็เก็บเงินได้ค่อนข้างสูงแล้ว เพราะภายใน 2 เดือน คุณจะมียอดจากค่าคลิ๊กโฆษณาประมาณ $ 5.00 ซึ่งถือว่าไม่เลวเลยสำหรับการคลิ๊กด้วยตัวคนเดียว แต่เว็บนี้เสียอย่างเดียวคือจ่ายเงินค่อนข้างช้า เมื่อเปรียบเทียบกับเว็บอื่น คือประมาณ 3 - 5 วัน ถึงจะได้เงิน 

ซึ่งผมจะอธิบายวิธีทำเงินกับ TheBux ดังต่อไปนี้
** หากต้องการเข้าไปชม TheBux ก่อนตัดสินใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ได้ตามลิงค์นี้ คลิ๊ก!!!

การได้เงินจาก TheBux มี 11 วิธี
1.) คลิ๊กโฆษณาด้วยตนเอง (ระหว่างวันจะมีโฆษณา มาให้คลิ๊กตลอด)
2.) ชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเป็นสายงาน
3.) เช่าสายงาน จำนวนสูงสุดที่เช่าได้ขึ้นอยู่กับระดับสมาชิก 
4.) ทำ Paid to Sign Up สมัครสมาชิกแล้วได้เงิน แต่มีเงื่อนไขขึ้นอยู่กับแต่ละเงื่อนไข เช่นสมัครแล้วต้องอัพเกรดระดับสมาชิกก่อนถึงจะได้เงิน เป็นต้น
5.) ดู Video แล้วได้เงิน ตัวนี้ต้องดูให้จบนะครับ และรอทางเจ้าของค่าย Virool เค้า Approve จ่ายตอนสิ้นเดือน
6.) ทำ Tasks ของค่าย SuperRewards
7.) ทำ Tasks ของค่าย Matomy
8.) ทำ Tasks ของค่าย SuperSonic
9.) ทำ Tasks ของค่าย AdWorkMedia
10 .) ลุ้นโชคกับ The Grid โดยการเปิดแผ่นป้าย หากเปิดถูกจะได้รับเงินรางวัล สูงสุดถึง $ 2.50
11.) แลกแต้ม Point เป็นเงิน

วิธีและขั้นตอนการคลิ๊กโฆษณาของ TheBux
1.) ให้คลิ๊กที่ View Ads ตามรูป




2.) จากนั้นจะมีหน้าโฆษณาชนิดต่างๆ ขึ้นมาให้เลือกคลิ๊ก โดยเราสามารถเริ่มคลิ๊กที่โฆษณาได้เลย




3.) จากนั้นเว็บจะเปิด Tab โฆษณาขึ้นมาใหม่ เมื่อโฆษณาปรากฏ จะมีแถบเวลาวิ่งจากซ้ายไปขวา




4.) รอให้แถบเวลาวิ่งเต็มหลอด แล้วจะมีรูปภาพขึ้นมา 6 รูป ให้เราคลิ๊กรูปที่กลับหัว ซึ่งจะมีเพียงรูปเดียว โดยในตัวอย่างคือรูปลุง KFC นั่นเอง




5.) เมื่อมีข้อความขึ้นว่า Thanks for watching! ก็ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นการดูโฆษณาของ TheBux และเราสามารถปิดTab นี้ได้เลย




สถานะระดับสมาชิกต่างๆและผลประโยชน์ที่จะได้รับ หากคิดจะลงทุน ให้คิดรอบด้านก่อนตัดสินใจ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง 





Rent Referrals ตัวทำกำไรของนักลงทุน และในขณะเดียวกันก็สามารถทำให้คุณขาดทุนได้เช่นกัน แน่นอนว่าเรฟเช่าพวกนี้คือบอท ค่าเฉลี่ยไม่ค่อยสวยเท่าไรและคลิ๊กไม่ค่อยเยอะ ผมจึงไม่ค่อยจะแนะนำให้เช่าเรฟ แต่ถ้าคุณคิดอยากจะลองเช่าเรฟดู ก็ให้ใช้เงินที่หาได้จาก TheBux เช่าดูแล้วจะรู้ จากนั้นก็ค่อยตัดสินใจอีกที เพราะถ้าขาดทุนมา จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียดายเวินทีหลัง





การทำ Tasks ก็เป็นอะไรที่ทำให้ได้เงินง่ายๆ แต่ Tasks ของบางค่ายคุณต้องเก่งภาษาอังกฤษพอตัว แต่บางค่ายก็มีTasks ภาษาไทยให้ทำกันง่ายๆ ลองทำดูครับ ได้เงินแน่นอนแต่ช้านิดหนึ่งเพราะทางเว็บผู้ให้บริการ Tasks ของค่ายต่างๆจะสรุปยอดตอนสินเดือน จากนั้นถึงจะแจ้งมาที่ TheBux และทาง TheBux ถึงจะโอนแต้มให้เรา



การทำ Paid to Sign Up อันนี้ผมไม่แนะนำให้ทำ เพราะว่าส่วนใหญ่เป็นการโฆษณาหา Direct Ref มากกว่าคือคุณต้องสมัครภายใต้ชื่อของเจ้าของลิงค์และคลิ๊กตามจำนวนคลิ๊กที่เค้ากำหนด โดยต้องรอเค้าตรวจสอบและจ่ายเงิน หรือ บางข้อเสนอคือคุณต้อง Upgrade เป็นระดับที่กำหนดก่อน ถึงจะจ่ายเงิน เป็นต้น และโปรดระวังถ้าเค้าให้คุณสมัครเว็บที่ซ้ำกับที่คุณเคยสมัครแล้ว ซึ่งคุณก็ยังไปสมัครกับเค้าอยู่ แน่นอนครับบัญชีหลักของคุณโดนเว็บดังกล่าวแบนแน่นอน





ลุ้นโชคกับ The Grid เดี๋ยวนี้เว็บใหม่ๆ แถบจะขาดไม่ได้เลยตัวโปรแกรมลุ้นโชคด้วยการเปิดแผ่นป้ายโฆษณา Gridเพราะคนเราชอบลุ้น ลุ้น และ ลุ้น (ขนาดเรฟที่เช่ามายังต้องลุ้นทุกวันเลย) ซึ่งจ่ายสูงสุดที่ $ 2.50 





Point นั้นเราสามารถนำมาแลกเป็นเงินได้ โดยหากแลกเป็นเงิน $ 1.00 เท่ากับ 1,000 Point ได้เงินจากการแลกแต้มมาเช่าเรฟนั่นเอง






ขั้นตอนสุดท้ายคือลงมือทำ โดยการสมัครสมาชิกผ่านทางลิงค์นี้ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น