วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Main Balance กับ Rental Balance คืออะไร?

Main Balance กับ Rental Balance คืออะไร?

Main Balance คือยอดเงินที่รับได้จากการคลิ๊กโฆษณาของเราและการคลิ๊กโฆษณาของ Direct Ref และ Rented Refรายได้ทั้งหมดจะมาราวมกันอยู่ในช่อง Main Balanceโดยช่อง Main Balance นี้เราสามารถถอนเงินออกได้ Cashoutและสามารถโอนเงินไป Rental Balance ได้

สำหรับ Rental Balance นั้นเป็นยอดเงินที่เราได้รับจากการโอนเงินจาก Main Balance และการเติมเงินหรือ Add Fundsจาก PayPal เข้ามาใน Neobux ซึ่ง Rental Balance จะใช้เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในเรื่องของ 
Rented Referrals เป็นหลักเช่น การเช่าเรฟ, การต่ออายุเรฟ, การรีไซเคิ้ล, การตัดเงินจาก AutoPay การตัดเงินจาก AutoRenew โดยเป็นยอดเงินที่ใช้ในบริหารเรฟอย่างแท้จริง แต่เราไม่สามารถถอนเงินตรงส่วนนี้ออกได้ และก่อนจะโอนเงินเข้า Rental Balance คำนวนเงินดีๆก่อนนะครับจะได้ไม่นั่งเซงภายหลัง

หลังจากเข้าใจเรื่องของ Balance แล้วผมขอแนะนำ เทคนิคการรีไซเคิ้ล Rented Referrals ในบทความต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น