วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เทคนิคการแย่งเช่าเรฟเมื่อเป็น Golden

เทคนิคการแย่งเช่าเรฟเมื่อเป็น Golden

การจะเช่าเรฟเมื่อเปลี่ยนเป็น Golden นั้นเป็นไปได้ยากมากเพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่เป็น Golden จะแย่งกันเช่าจนหมดทำให้เรฟนั้นขาดตลาด หากเช่าช้าไปเพียงแค่ 3 - 4 วินาทีก็จะไม่เหลือให้เราเช่ามาเป็นสายงาน และด้วยสงครามแย่งชิงเรฟนี้ทำให้เมื่อคุณเป็น Golden แล้วจะเช่าเรฟได้ยากมาก วันนี้ผมจะขอแนะนำเทคนิคที่ผมใช้แล้ว ได้ผลดีนักแล

เริ่มแรกคุณต้องตั้งเวลาการเช่าเรฟก่อนนะครับ โดยไปที่ Personal Settings โดยเราสามารถเลือกเวลาเช่า ได้ เวลา 



โดยมีระยะเวลาที่สามารถเข้าร่วมเช่าได้ดังต่อไปนี้



จากนั้นคุณต้องตั้งนาฬิกาคอมพิวเตอร์ให้ตรงกับเวลา Internet สากลทั่วโลก (synchronize) โดยคลิ๊กที่นาฬิกาเวลามุมล่างความของจอเราตามรูป



เมื่อปรากฏรูปนาฬิกาแล้วให้คลิ๊กที่ Change date and time settings ตามรูป



เมื่อหน้าต่าง Date and Time ปรากฏให้คลิ๊กที่แทบ Internet Time ตามรูป


จากนั้นให้คลิ๊กที่ Change Settings ตามรูป



เมื่อหน้าต่าง Internet Time Settings ประกฏให้เราติ๊กที่ช่อง Synchronize with an internet time server แล้วเลือก Server เป็น time.windows.com และกด OK ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์



สุดท้ายมาถึงขั้นตอนการวัดใจ โดยให้คุณ Bookmark ลิงค์ตัวนี้ไว้ 
https://www.neobux.com/?u=c&s=rar 
แล้วเข้าลิงค์ดังกล่าวไปเตรียมพร้อมก่อนถึงเวลาเช่าเรฟประมาณ 2 นาที เช่น ถ้าคุณตั้งเวลาเช่าไว้ที่ 10.59 คุณจะต้องไปก่อนเวลาประมาณ 10.57 เมื่อถึงเวลา 10.58 ให้เริ่มกด Refresh (ปุ่ม F5) ค่อยๆกดไปเรื่อยๆ อย่ากดซ้ำๆเยอะเกินไป กดแต่พองามประมาณว่า กดพอให้โหลดหน้านี้ใหม่ ระยะความถี่ขึ้นอยู่กับความเร็วเน็ตของคุณประมาณ 10:59 หรือ 11:00เรฟจะโผล่ออกมาให้คุณเช่า แค่ประมาณไม่เกิน 8 วินาที เรฟก็หมดแล้ว เพราะฉะนั้นคุณต้องเร็ว หากพลาดไปแค่ 3 - 4 วินาที คุณก็เตรียมทานแห้วได้เลย

ปล. อย่าลืม Add Funds หรือ โอนเงินเข้า Rental Balance เตรียมไว้ก่อนนะครับ จะมากดเติมเงินจาก PayPal แล้วมาเช่าต่อไม่ทันแน่นอน


บทความต่อไปผมขอเสนอเรื่อง Golden Pack และเมื่อเรฟหมดอายุ คลิ๊ก!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น