วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หาเงินออนไลน์ กับ Nerdbux

หาเงินออนไลน์ กับ Nerdbux

เว็บนี้เป็นเว็บที่เปิดมานานตั้งแต่ปี 2002 ถ้าให้พูดก็คือผ่านการฝึกทดลองงานแล้วในวงการเว็บ PTC ว่าจ่ายจริงไม่ปิดหนี แต่อย่างไรก็ดี อย่างที่ผมแนะนำไปว่าเว็บอื่นๆนอกจาก Neobux ให้ทำเป็นเว็บเสริมเพื่อนำรายได้ไปต่อยอดให้กับ Neobux เท่านั้นเพราะเว็บนี้เรฟเช่า เป็นบอทครับ แต่ก็มีค่าคลิ๊ก AVG ที่น่าพึงพอใจคือ 2.0+ แถมยังเป็นเว็บที่มีค่า Upgrade Account ต่ำสุดๆอีกด้วย

ซึ่งผมจะอธิบายวิธีทำเงินกับ Nerdbux ดังต่อไปนี้
** หากต้องการเข้าไปชม Nerdbux ก่อนตัดสินใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ได้ตามลิงค์นี้ คลิ๊ก!!!

การได้เงินจาก Nerdbux มี 8 วิธี
1.) คลิ๊กโฆษณาด้วยตนเอง (ระหว่างวันจะมีโฆษณา มาให้คลิ๊กตลอด)
2.) ชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเป็นสายงาน
3.) เช่าสายงาน จำนวนสูงสุดที่เช่าได้ขึ้นอยู่กับระดับสมาชิก 
4.) ทำ Micro Jobs สมัครสมาชิกแล้วได้เงิน แต่มีเงื่อนไขขึ้นอยู่กับแต่ละเงื่อนไข เช่นสมัครแล้วต้องอัพเกรดระดับสมาชิกก่อนถึงจะได้เงิน เป็นต้น
5.) ดู Video แล้วได้เงิน ตัวนี้ต้องดูให้จบนะครับ และรอทางค่าย Virool เค้า Approve จ่ายตอนสิ้นเดือน
6.) ทำ Tasks ของค่าย SuperRewards
7.) ลุ้นโชคกับ Nerd Grid โดยการเปิดแผ่นป้าย หากเปิดถูกจะได้รับเงินรางวัล สูงสุดถึง $ 2.00
8.) เข้าร่วม Contest ต่างๆของ Nerdbux เช่น Referrals Contest

วิธีและขั้นตอนการคลิ๊กโฆษณาของ Nerdbux
1.) ให้คลิ๊กที่ Earn Money ตามรูป และคลิ๊กอีกครั้งที่ View Ads



2.) จากนั้นจะมีหน้าโฆษณาขึ้นมาให้คลิ๊กเยอะแยะมากมาย (ประมาณ 50 Ads) โดยเราสามารถเริ่มคลิ๊กที่โฆษณาได้ทันที





3.) จากนั้นเว็บจะเปิด Tab โฆษณาขึ้นมาใหม่ เมื่อโฆษณาปรากฏ จะมีแถบเวลาวิ่งจากซ้ายไปขวา (ต้องอยู่หน้าจอตลอด ไม่งั้นแถบจะไม่วิ่ง)




4.) รอให้แถบเวลาวิ่งเต็มหลอด แล้วจะมีรูปภาพขึ้นมา 3 รูป ให้เราคลิ๊กรูปที่กลับหัว ซึ่งจะมีเพียงรูปเดียว




5.) เมื่อมีข้อความขึ้นว่า Thanks for watching! ก็ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นการดูโฆษณาของ Nerdbux และเราสามารถปิด Tab นี้ได้เลย






ผลประโยชน์ที่จะได้รับในแต่ละสถานะ หากคิดจะลงทุน คิดคำนวนค่าเรฟคลิ๊ก ค่าเช่า ค่าต่ออายุดีๆก่อนนะครับ เพราะการลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยงควรคิดให้รอบคอบก่อนการลงทุน

Rent Referrals ตัวทำกำไรของนักลงทุน แน่นอนว่าเรฟเช่าพวกนี้คือบอท แต่ทางเว็บได้เปิดค่าเฉลี่ยค่อยข้างน่าพอใจสำหรับระดับ Standard ให้ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 2.0+ เลยทีเดียว แต่ก็ระวังไว้ด้วยนะครับ การลงทุนย่อมมีความเสี่ยง เพราะเจ้าเรฟเช่าพวกนี้ ไม่ใช่คนแต่เป็นบอท ที่เค้าเซ็ตมา เมื่อไรก็ตามที่คุณถอนเริ่มถอนเงินปริมาณมากๆ เค้าอาจจะปรับค่า AVG ของคุณได้





การทำ Tasks ก็เป็นอะไรที่ทำให้ได้เงินง่ายๆ แต่ Tasks ของบางค่ายคุณต้องเก่งภาษาอังกฤษพอตัว แต่บางค่ายก็มี Tasks ภาษาไทยให้ทำกันง่ายๆ ลองทำดูครับ ได้เงินแน่นอน



การทำ Micro Jobs อันนี้ผมไม่แนะนำให้ทำ เพราะว่าส่วนใหญ่เป็นการโฆษณาหา Direct Ref. มากกว่าคือคุณต้องสมัครภายใต้ชื่อของเจ้าของลิงค์และคลิ๊กตามจำนวนคลิ๊กที่เค้ากำหนด โดยต้องรอเค้าตรวจสอบและจ่ายเงิน หรือ บางข้อเสนอคือคุณต้อง Upgrade เป็นระดับดังต่อไปนี้ก่อน ถึงจะจ่ายเงิน เป็นต้น และโปรดระวังถ้าเค้าให้คุณสมัครเว็บที่ซ้ำกับที่คุณเคยสมัครแล้ว ซึ่งคุณก็ยังไปสมัครกับเค้าอยู่ แน่นอนครับบัญชีหลักของคุณโดนเว็บดังกล่าวแบนแน่นอน



ลุ้นโชคกับ Nerd Grid ผมไม่ปฏิเสธว่าคนไทยส่วนใหญ่ชอบลุ้นโชค (ผมก็เป็น) ตัว Grid นี้เป็นอะไรที่ทำให้คนเราติดงอมแงม ซึ่งจ่ายสูงสุดที่ $ 2.00






ขั้นตอนสุดท้ายคือลงมือทำ โดยการสมัครสมาชิกผ่านทางลิงค์นี้ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น