วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีเช่า Referral และ เครื่องมือบริหารเรฟ

วิธีเช่า Referral และ เครื่องมือบริหารเรฟ

1. เมื่อล็อคอินเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว ให้คลิก raferrals ดังรูป


2. หน้านี้จะให้เราเลือกจำนวนเรฟ ที่จะเช่าแต่เราจะต้องเพิ่มเงินทุน สำหรับการเช่าก่อน ให้คลิกเพิ่มทุนดังรูป


3. การเพิ่มเงินทุน สามารถดึงเงินจาก ยอดเงินของเราที่คลิกสะสมเงินไว้ได้ และสามารถดึงเอาเงินจากธนาคารออนไลน์ของเราก็ได้ครับ อันนี้ผมจะขอแนะนำ การดึงเงินจากยอดคลิกสะสมในบัญชี Neobux มาใช้ซื้อเรฟ นะครับ ให้คลิกดังรูปเพื่อดึงเงินจากยอดสะสมของเรา



4. ให้กำหนดยอดเงินที่ต้องการใช้ซื้อเรฟ ได้ตามต้องการเลยครับ กำหนดตัวเลขเสร็จแล้วคลิกตามรูปเลยครับ


5. กลับไปหน้าเช่าเรฟอีกครั้ง จะสังเกตุว่า เราสามารถคลิกเพื่อเช่าเรฟ คนได้ เพราะยอดเงินเรามีพอที่จะเช่าได้แค่ สามคน ถ้าต้องการเช่ามากกว่านี้ก็ต้องเพิ่มเงินมากกว่านี้ เช่น ถ้าเพิ่ม $ 20 ปุ่มเช่า 100 คนก็จะขึ้นมาให้เรากดเช่าได้ ตอนนี้ให้กดเลย 3 เพื่อขอเช่าเรฟ คนดังรูปครับ


6. กด Yes เพื่อยืนยันการขอเช่าเรฟ


7. ขึ้นขอความนี้แสดงว่าเสร็จเรียบร้อยครับคุณได้รับเรฟที่ขอเช่าแล้ว


8. ถ้าเราจะดูเรฟที่เราเช่ามาให้กลับไปหน้าหลัก แล้วคลิก Rented ดังรูปครับ


9. จะเห็นจำนวนเรฟที่เราเช่ามาในหน้านี้ครับ และคุณสามารถดูฟังชั่นการบริหารเรฟได้ในหน้าต่างนี้เช่นกัน



1. AutoPay เปิดไว้สำหรับช่วยต่ออายุเรฟอัตโนมัติ เช่น เรฟคลิกวันนี้จะต่ออายุให้ทันทีอีก วันโดยจะหักเงินค่่าต่ออายุ0.0075 สำหรับการต่ออายุ และ ถ้าเรฟไม่คลิก 14 วันจะ recycle ให้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องเสียเงินค่า recycle ใครที่ชอบก็กดเปิดไว้นะครับ ถ้าไม่ชอบก็กดปิดได้
2. เลือกให้โชว์เฉพาะสีธงที่เรากำหนดไว้
3. เปิดเพื่อโชว์เรฟที่เราล็อคเอาไว้
4. ใช้จำแนกเพื่อแบ่งกลุ่ม VGA เช่น พวก VGA ไม่ถึง จะเป็นสีแดง พวก VGA อยู่ระหว่าง 1-3 จะเป็นสีเหลืองพวก VGA ขึ้นไปจะสีเขียว
5. คลิกที่ธงจะสามารถกำหนดสีได้ เอาไว้แบ่งประเภท ตามใจคุณครับ
6. เอาไว้สำหรับ ล็อคเรฟ ไม่ให้ถูก recycle อัตโนมัติ
7. ใช้สำหรับ recycle เรฟคนนั้น


เมื่อเช่าเรฟมาแล้วก็ต้องคลิ๊กโฆษณาให้ถูกเวลาด้วย ดูข้อมูลต่อไปได้ที่นี่ คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น