วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เทคนิคการรีไซเคิ้ล Rented Referrals

เทคนิคการรีไซเคิ้ล Rented Referrals

การ Recycle นั้นมีอยู่ 2 แบบคือ

1.) Recycle แบบเสียเงิน 
เราสามารถรีไซเคิ้ลเรฟ ได้ทุกเวลาที่เราต้องการ ราคาในการรีไซเคิ้ลต่อคนคือ $ 0.07 ราคานี้ไม่ถูกไม่แพงแต่ถ้ารีเป็นหลัก10 - 20 ตัว ก็แพงเราเรื่องนะครับ 


2.) Recycle แบบไม่เสียเงิน
- ใช้ Neopoint ในการรีไซเคิ้ลแทนการจ่ายเงินคือ การรีไซเคิ้ลเรฟด้วย Neopoint นั้นต่อคนราคาอยู่ที่ 93 Neopoints 
- หากเรฟที่เช่ามาไม่คลิ๊กภายในเวลาที่กำหนด ระบบจะรีเรฟให้ฟรีโดยระยะเวลา 14 วัน สำหรับ Standard และ Golden, ระยะเวลา 7 วันสำหรับ Ultimate

การรีไซเคิ้ลเรฟนั้นควรทำอย่างรอบคอบและควรใช้เรื่องมือบริหารเรฟให้เป็นประโยชน์ เพื่อดูพฤติกรรมการคลิ๊กของเรฟ โดยรอดูประมาณ 7 วันแรกก่อนหากค่าเฉลี่ยไม่ต่ำกว่าที่เรากำหนดให้เราก็ปล่อยผ่านไป และค่อยกลับมาตัดสินในอีก 7 วันให้หลัง ค่าเฉลี่ยที่ควรจะตั้งไว้คือ 1.0 - 1.5 หากต่ำกว่านี้สมควรรีเรฟคนนั้นแล้วครับ

ปล. อย่ารีเรฟ บ่อยเกินไป เพราะจะทำให้ทุนไปจมกับการ Recycle ครับ

เมื่อหาเงินกับ Neobux แล้วได้กำไรแต่พองามแล้ว เรามาดูวิธีถอนเงินออกจาก Neobux กันดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น