วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หาเงินออนไลน์ กับ Clixsense

หาเงินออนไลน์ กับ Clixsense

อย่างที่ผมแนะนำไว้ก่อนหน้านี้ ว่าเว็บอื่นๆนอกจาก Neobux ให้ทำเป็นเว็บเสริมเพื่อนำรายได้ไปต่อยอดให้กับNeobux ซึ่งผมจะอธิบายวิธีทำเงินกับ Clixsense ดังต่อไปนี้
** หากต้องการเข้าไปชม Clixsense ก่อนตัดสินใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ได้ตามลิงค์นี้ คลิ๊ก!!!

การได้เงินจาก Clixsense มี 8 วิธี
1.) คลิ๊กโฆษณาด้วยตนเอง (ระหว่างวันจะมีโฆษณา มาให้คลิ๊กตลอด)
2.) ชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเป็นสายงาน 
3.) ทำ Tasks โดยการทำแบบสอบถามที่เวียนมาทุกๆวัน
4.) ทำ Offer ซึ่งเป็นการสมัครสมาชิกหรือทดลองโหลดโปรแกรม ซะส่วนใหญ่
5.) ลุ้นโชคกับ ClixGrid โดยการเปิดแผ่นป้าย หากเปิดถูกจะได้รับเงินรางวัล สูงสุดถึง $ 5.00
6.) ค่าคอมมิชชั่นจากการที่สายงาน Upgrade เป็น Premium
7.) ค่าคอมมิชชั่นจากการที่สายงาน ลงโฆษณากับ Clixsense
7.) ค่าคอมมิชชั่นจากการที่สายงาน มียอดคลิ๊กครบ $ 1.00 เราจะได้รับเงิน $ 0.50 (สำหรับ Premium เท่านั้น) 

วิธีและขั้นตอนการคลิ๊กโฆษณาของ Clixsense
1.) ให้คลิ๊กที่ View Adds ตามรูป




2.) ให้คลิ๊กที่ปุ่ม รีเฟรชโฆษณา ตามรูปเพื่อค้นหาโฆษณา แล้วรอประมาณ 10 วินาที แต่ในบางครั้งโฆษณาก็จะพร้อมให้เราคลิ๊กเลย




3.) เมื่อโฆษณาปรากฏ จะมีโฆษณาตัวที่จ่ายหนักๆ อยู่ 1 - 2 โฆษณา ให้เริ่มคลิ๊กที่โฆษณาได้เลย




4.) จากนั้นเว็บจะเปิด Tab โฆษณาขึ้นมาใหม่ ให้เราคลิ๊กที่รูปแมว เพื่อดูโฆษณา




5.) จากนั้นก็รอให้เวลาถึงจนหมด (ในระหว่างนี้ห้ามออกจาก Tab หรือหน้านี้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเวลาจะไม่เดิน)




6.) เมื่อเวลาวิ่งจนถึง 0 ถือว่าเราได้ดูโฆษณาเสร็จแล้ว จากนั้นก็กดปุ่ม Close เพื่อปิดหน้า Tab โฆษณาตัวนี้และรับเงินไปตามค่าโฆษณานั้นๆ 




ผลประโยชน์ที่จะได้รับในแต่ละสถานะ




อย่าลืมหากมีเวลาว่างก็ทำ Tasks ด้วยเพราะได้เงินทันทีและสามารถทำได้เรื่อยๆไม่มีกำหนด ตัวอย่างในรูปมี Tasksแบบสำรวจออนไลน์ให้ เราทำมากกว่า 1000+ ครั้ง ซึ่งเราก็ต้องรีบทำให้เสร็จไม่งั้นคนอื่นก็จะทำก่อนเรา
** สิ่งเดียวที่คนทำแบบสอบถามออนไลน์ต้องมีคือ ความรู้เรื่อง ภาษาอังกฤษ แต่ไม่ต้องห่วง Google Translate ช่วยคุณได้




โบนัสเป็นอะไรที่หลายๆคน ลืมนึกถึงพลาดที่จะได้รับในแต่ละวัน


ลุ้นโชคกับ ClixGrid เป็นอะไรที่คนไทยหลายๆคนชอบมากนักแล เพราะเหมือนเป็นการลุ้นจับฉลากยังไงอย่างงั้น
โดยแต่ละวันเราจะมีสิทธิแค่ 25 สิทธิสำหรับระดับ Standard และสิทธิของเราจะเพิ่มเป็น 50 สิทธิได้เมื่ออัพเกรดเป็นระดับ Premium




และสุดยอดของรายได้หลักจาก Clixsense ก็คือ รายได้ 8 ชั้น (ระดับ Premium เท่านั้น) จากการอัพเกรดระดับเป็นPremium ของสายงานเรา
แต่เราจะได้รับรายได้แค่ 1 ชั้นหากเป็นระดับ Standard ได้รับรายได้แค่ชั้นแรก ชั้นเดียวเท่านั้น



การจ่ายเงินออก ขั้นต่ำของระดับ Standard คือ $ 8.00 และระดับ Premium คือ $ 6.00
ซึ่งหากเราจะกดถอนเงินควรกด วันจันทร์ และ วันศุกร์ เพื่อที่ทาง Clixsense จะได้โอนเงินให้เราทันที แต่ให้ระวังเรื่องช่วงเวลาด้วยเพราะทาง Clixsense จะอิงช่วงเวลาของ New York เป็นหลัก





ขั้นตอนสุดท้ายคือลงมือทำ โดยการสมัครสมาชิกผ่านทางลิงค์นี้ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น