วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ความมั่นคงของ SFpays





ความมั่นคงด้านกฎหมาย
SFpays ถูกกฎหมาย หรือ ไม่ ?
1. มันนี่เกม & แชร์ลูกโซ่ คือ
- การมีสินค้า .. ไม่มุ่งเน้นที่สินค้า หรือ เอามาบังหน้านั้นเอง เช่น ซื้อไปแล้วกองทิ้งไว้
- คุณภาพแตกต่างจาก ราคาที่ได้มา เช่น ทุน 100 ขายสะ 2500
- เอาแผนการตลาดมาใส่ ให้เกิดรายได้ จากการนำไปขาย เพื่อหวังเงินตอบแทนสูง ...
- และเมื่อซื้อเส้ด กองทิ้งไว้และทำเหมือนเดิม วนไปวนมาหวังเงินจากคนสมัครใหม่  จ่ายให้คนแนะนำ..แบบนี้เรียกว่า  มันนี่เกม&แชร์ลูกโซ่ คับ

* เปรียบเทียบ .. กับ SFpays ว่าเป็น มันนี่เกม & แชร์ลูกโซ่ หรือ ไม่ ?
- สินค้า คือ Tip ระบบเค้าเตอร์เซอร์วิส ผ่านมือถือ และ หน้าเว็ป
- มุ่งเน้น บริการจ่ายง่ายขึ้น ไม่ต้องเดิน..เน้นสะดวกสบาย จึงซื้อระบบใช้
- สินค้า อยู่บน มือถือ ... ใช้ได้ทุกเมื่อ ที่ต้องการ
- ทุน หลักแสน ... ขาย 5ร้อย T_T พูดแล้วช้ำ
- ไม่ขายสินค้าก็มีรายได้จาก ส่วนลดในการใช้บริการ ..

2. การระดมทุน คือ
- ไม่มีสินค้า ชัดเจน .. มุ่งเน้น เก็บค่าสมาชิก , การลงทุนกิน% , ปันหุ้น
- เช่น กองทุนต่างๆ โฆษณาต่างๆ ... มัก ใช้ ชื่อเสียงมาอ้างอิง
- ตกลงว่า จะ ปันผล ให้ทุกๆ กี่วันๆ ซึ่ง '' ดอกเบี้ย มากกว่าธนาคาร ผิดกฎหมายทันที '' เช่น 100% จ่ายให้ 200% แบบนี้ ผิดกฎหมายทันที

*เปรียบเทียบ .. กับ SFpays
- มีสินค้า บริการ เพื่อความสะดวก สบาย ชัดเจน
- รายได้เกิดจาก ส่วนลด และ การแนะนำระบบสะดวกนี้ต่อ
- รูปแบบ การเปลื่ยนจากที่จ่ายเดิม มาจ่ายผ่านระบบ ... ง่ายยิ่งขึ้น
- รายได้ ไม่เกินกำหนด ที่ จะจ่ายกลับให้สมาชิก คือ 91% เหลือ9%
- ทุกคน ซื้อระบบเพื่อใช้ระบบ ... มิใช่ ซื้อระบบ เพื่อทิ้งระบบ และ เอาเงินจากการชวน ... จิงไหมครับ !!

*ทาง SFpays ไม่ตกลงจะจ่าย ผลประโยชน์ ใดๆ ทั้งสิ้น ....
- แต่ Sfpays บอกว่า ถ้าคุณ ทำการตลาด Affiliate ด้วยวิถีใดก็ได้ ...
- แล้ว มีคนสมัครผ่าน ตัวท่าน ... รับ ค่าแนะนำ 200บาท
- เมื่อเกิดการใช้ระบบ ซ้ำ และแนะนำสินค้า ต่อ จะหัก 150pv จากรายได้ เพื่อพัฒนาระบบต่อไป

*การจ่าย ผลตอบแทน ที่ ไม่เกินกำหนด (Overpay)
500 แบ่งเป็น (100%)
- 200 ค่าแนะนำ(45%)
- 255 Affiliateช่อง2(46%)
= 455 บาท(91%) เหลือ กำไร 45บาท (9%)

ดังนั้น SFpays จึงไม่ใช่ แชร์ลูกโซ่ & มันนี่เกม & ระดมทุน เพราะ
- ทุกคนที่สมัคร จะนำเบอร์มาลิ้งกับระบบเพื่อใช้ งานสินค้าตอนสมัคร
- ซึ่ง ไม่ถือว่า .... ไม่สนใจสินค้า ... มุ่งเน้น ที่เงินค่าสมัคร มิได้ ...

และทำไม SFpays ถึง.. ไม่ใช่ขายตรง
ตรงข้อนี้ ...
- สินค้า หรือ บริการ จะต้องมีผลต่อ สุขภาพ ชีวิต ความปลอดภัย เกี่ยวข้อง กับ ผู้บริโภค ... ต้องรับรองจาก อย. มอก. และ สคบ.
- สินค้าเรา เป็น เทคโนโลยี Tip เทคโนโลยี ระบบอัฉริยะ ที่เหมาะสำหรับคนชอบความสะดวกสบาย...



top



ความมั่นคงในตัวระบบ
SFpays สิ่งที่ผมคิด คือสร้างระบบ ให้ตอบโจทย์ สินค้าความสะดวกสบายเพื่อ ลดความยุ่งยากในการจ่าย หรือ เติมเงินของท่าน ..
สิ่งที่ผม อยากให้ทุกท่านเชื่อ ... ''ไม่ใช่ในตัวผม''....แต่จงเชื่ อในระบบ
เพราะ แม้ผมตายไป ..ระบบ ''ต้องยังคงอยู่''.. จ่ายรายได้ ให้ ท่าน ถึงยัน ลูก ยันหลาน ...รุ่นต่อรุ่น สู่ ตระกูลของคุณ ... เป็นมรดก จากเรา ..
(เพราะมันคือ ระบบอัฉริยะTip แทนสมองมนุษย์ สามารถคำนวนเองได้)

นี่คือเหตุผล ว่า ทำไมคุณ ... เลือกใช้ บริการ จาก SFpays...
1.คุณลงทุน มี ความสะดวกสบายไว้ใช้เอง ให้ง่ายที่สุด...
2.คุณนำความสะดวกสบาย ส่งต่อ กับคนที่คนรัก ...
3.หาความจริง..มันน่าอาย และ ทัศนคติ ลบ อย่างที่คุณคิดไหมครับ ...ที่ จากที่ คนที่คุณรักเดินทางไปจ่ายรอคิวๆนานๆ ออกไปเซเว้นตอนดึกๆเพื่อเติมเงิน... แค่เปลื่ยนมากด* หรือsmsหรือผ่านหน้าเว็ป....
(มัน เป็นการแสดงความ รัก อย่างหนึ่งนะครับ ... ไม่ใช่ ให้เค้ารู้สึกไม่ดี)
(เราต้องเปลื่ยนมุมมอง ครับ ...โดยใช้ความจริงเป็นเรื่องพิสูจน์)

SFpays ... > We Think For you <



top



ความมั่นคง จากใจ ผู้บริหาร
....ผมเลือก การลงทุน สูง หลักแสน เพื่อเขียนระบบขึ้นมาใหม่ ...
จดทะเบียน 1ล้านและผมหวังว่าจะเพิ่มทุน 5ล้าน ใน 6เดือน-1ปี
สำนักงานใหญ่ บ้านที่ผมนอนอยู่ทุกวัน ... เมื่อ องค์ใหญ่ขึ้น ก็คิดไว้ล่วงหน้าแล้ว จะเช่าตึกแถว4ชั้นหน้าบ้าน ว่างให้เช่า ติดถนนเสรีไทย49/1 จึง ชัดเจน ในความมั่นคง ของที่อยู่
- เพิ่มเติม ค่าบำรุง และส่วนอื่นๆ ดังนี้
1.มีรายจ่าย คือ พนง. ดูแลSv. และ โปรแกรมเมอร์ ผมให้เป็น%
2.มีรายจ่าย ค่า พนักงานบัญชี
3.มีรายจ่าย ค่า Hot line
4.มีรายจ่าย ค่าเช่าHost ต่อเดือน
5. เบ็ดเตล็ด ....
รวมทั้งหมด ... หัก9% มาจ่าย ครับ 91% แบ่งให้คุณaffiliate ^^''
Bg.เพิ่มความมั่นใจ ของผู้สนใจ บ้านผมทำธุรกิจส่วนตัว กว่า16ปี ...
www.phongamcatering.com และที่อยู่เดียวกับ บริษัท Sfpays
120/70 เสรีไทย49/1 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. Office เปิดตลอดงับ
โพธิ์งาม ใช้เป็นชื่อธุรกิจ กว่า 16ปี
มี ธุรกิจเป้นของ ครอบครัว ...ยาวนาน เรื่องรายจ่ายพวกนี้ ไม่ทำให้บริษัทผมล้มได้เลย ความเสี่ยง แทบจะ0%
*******
และประกอบด้วยแม่ทีม เป็นงานกว่า 6คน ที่มีติดตัวแล้ว 50ผู้สนใจ ณ ตอนนี้ .... ทำให้ผม ... เชื่อมั่นว่า ธุรกิจ นี้จะเติบโตอีกมาก ...
เพราะ ผมยังไม่ present VDO การแสดงผล ของระบบ ... ที่เป็นจุดขาย

*******
การที่ผม คิดจะ อยู่กี่เดือน และ ปิดหนี คือ การฆ่าตัวตายชัดๆ .... เพราะ ประเทศไทย ... ใช้มือถือทุกวัน และ แทบจะทุกคน น้องผม อายุ 12ขวบ ยังพกมือถือเลยครับ ... และสินค้าผม คือระบบ บนมือถือ เจาะ กลุ่มเป้าหมาย คือ คนใช้มือถือ เติมเงิน ซึ่ง 100% 25% คือรายเดือน 75% คือเติมเงินครับ .... ซึ่ง เติบโต อย่างไม่หยุด เพราะ ประชากร ของเรา เพิ่มขึ้นทุกวัน คนอายุยืนขึ้น จากการดูแลตัวเอง .... ทำให้ กลุ่มเป้าหมาย ที่ผมจะ เสนอสินค้า เพิ่มขึ้นทุกวัน ไม่ใช่ลดลง ....

*******
การ ก้าว กระโดด ... ผมจบการโฆษณา...AE ถนัดมาก สร้างภาพลักษณ์ และ Strategic วางแผนกลยุกต์ต่างๆขององค์กร ผมเรียนด้านนี้โดยตรง
จาก ม.หอการค้า และ โอนไปเรียน ม.กรุงเทพบางวิชา และที่สำคัญ ผมวัยรุ่น เกิดยุค ไอที ... แน่นอนว่าผมอายุ 25 แต่ โลกบน ไอที ผม ตั้งแต่ ม.1 คอมเครื่องละ3หมื่น ram16 window95 นี่คือธุรกิจที่ผม ถนัดและรักมาก ....ตย. ภาพลักษณ์ เช่น Benz รู้สึกถึกป๋า ถึงคนภูมิฐานไหมครับ นี่คือภาพลักษณ์ของแบรน Toyota รู้สึกถึง ประหยัด ถึงคนทำงานทั่วไป ไหมครับ .. นี่คือภาพลักษณ์ ... และผมจะทำให้ SFpays คือ ระบบอัฉริยะ ที่ทุกคนในประเทศต้องมี .... เพื่อที่ จะให้ คนประเทศอื่น มาจ่าย เค่าเช้าระบบเรา เพื่อ หมุนเงินเข้าประเทศ บนแผน Passive income
ผมจะเริ่มจาก ซับพอต โครงการ ของ แม็คโค .. อัพเกรด ร้านโชว์ห่วย
มี SFpays... + ร้าน โชว์ห่วย รับเติม ชำระ บิล ผุดเป็นดอกเห็ดเลยครับ
******
จุดยืน ผมทำธุรกิจนี้ เพื่ออะไร
1. ผมต้องการ สร้างฐาน รายได้ ให้คนที่ลำบาก เอาระบบผม และ สร้าง Passive income ที่ทำได้จริง จากจำนวนน้อย เพื่อลด ปริมาณคนมีรายได้ต่ำ การศึกษาน้อย ให้มีอาชีพที่ดีขึ้น เพราะ นั้นคือ ก้าวแรก ในการลดสิ่งเลวร้ายๆต่างๆ ที่ตามมา .... เพราะ ถ้าคน การศึกษาไม่สูง การเงินก็ขัดสน ... เกิดทั้ง อาชญากรรม และ ขายยา เป็นต้น
ผม บวช เรียน 8-9เดือน ผมเจอคนลำบากมา มากครับ ...ผมพึงสึกได้3เดือนเองครับ ไม่มีอยุ่ในหัวเลยครับ ที่จะทำธุรกิจโดยผิดศีล
www.phongam.blogspot.com เว็ปธรรมะที่ผมสร้างขึ้นครับ
2. ผมต้องการ ... ทำธุรกิจ ที่ สร้างไว้ แล้ว เป็น ''มรดก'' ... ผมเรียนรู้กรอบเดิมๆว่า .. ต่อให้ ผมเก่งจบมา ทำจนแก่ 5หมื่นต่อเดือน ... ลูกผมก็รับช่วงต่อไม่ได้ ... เพราะมันคือ ความสามารถเฉพาะบุคคล และ รับแทนกันไม่ได้ .... นั้นคือโจทย์ ที่ผมทำธุรกิจนี้ .... ซึ่งระบบมัน คู่ขนานไปกับ ธนาคาร .... แม้ผมตายไป ...ระบบจะยังคงอยู่ .... Id pass คุณส่งต่อลูกหลาน รุ่นต่อรุ่น .... คุณจะรู้เลย ว่า ที่คุณสร้าง .... ไม่ใช่แค่ทำเพื่อตัวคุณเอง แน่นอน ... มันเพื่อตระกูลของคุณในอนาคต เลยก็ว่าได้ครับ ... เพราะ E-wallet สร้างรายได้ จากระบบ ด้วยการ ดูแลให้เกิดการใช้บริการต่อเราร ับ 93.5% ของ passive income ที่จ่ายมา
3. ผมต้องการ กะจาย รายได้ ... บริษัทมัก เอาผลกำไร เข้าตัวเอง จนสร้างอะไร ตั้งมากมาย ..... โดยให้ ผู้บริโภค จ่ายเต็มๆ ไม่ได้อะไรตอบแทน... ซึ่งผมคิด Affiliate Program ที่จะตอบโจทย์ คนซื้อระบบ ใช้เอง และ บอกต่อ รับ 91% ของ เงินที่เค้าซื้อระบบต่อจากคุณ หรือ คนที่คุณแนะนำและสอนเค้าต่อ .. ให้แชร์ระบบ ให้เพื่อนๆไว้ใช้... ทำให้เกิดรายได้ อีกช่องทาง
4. ผมต้องการ ช่วย ลดพลังงาน ... เกิดมาจาก ผมดูโฆษณาตัวนึง ของประเทศหนึ่ง ที่ ใช้ลูกโป่ง ติดที่จอดรถ ... เมื่อรถวาง ลูกโป่งลอยขึ้น จึง ลดใช้พลังงาน ในการ วนหาที่จอด ซึ่ง 1คัน วน1รอบ เสีย 1ลิตร ถ้า 1แสนคันละ ต่อเดือน ต่อปี .... พลังสิ้นเปลือง ....
** มามองมุม SFpays จ่ายบิลน้ำไฟ ผม ขับรถ เดือนละ ไปกลับ ตีไป1ลิตร รอคิว1ชม.... ถ้ามีคนแบบผม1แสนคน ... = 1แสนลิตร ... ถ้าเปลื่ยนมาจ่าย SFpays ... จะยิงเข้าระบบ Tip จ่ายอัตโนมัติ ... ทำให้ประหยัดทันที 1แสนลิตร ... ลดพลังงาน ลดโลกร้อนได้จริง !!!
5. สำคัญสุด .... ผมได้ไอเดียมาจาก .... ความรู้สึกผมเอง ...
การที่เรา เรียนแทบตาย อยู่หอมา 4-5ปี จบมา ... ต้องออกไปทำงาน ... สต้าด 12000-15000 ยังไม่พอจะเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่ ก็เจอได้ อาทิตย์ละครั้ง บางคน มาไกลกว่าผม ... เดือน-2เดือนจะเจอคนพิเศษของคุณ ได้ ... ผมตระหนักมาก .... กับเรื่องตรงนี้ ถ้าเรามี เวลามากกว่านี้ .... โดย ถึงเราจะทำงาน เราก็ยังอยุ่ในสายตาท่าน หรือ ท่านอยุ่ในสายตาเรา ... มันจะดีกว่ามาก .... ซึ่งผมพยายาม หา สินค้า ที่ไม่ทำให้ เสื่อมเสีย ต่อความรู้สึก ... ผมเลยมอง การจ่าย จากเดิมก็จ่าย และ แถม รู้สึกดี ว่าจ่ายง่าย ดีกว่าไปต่อคิว ... ใครเคยต่อ อีออน กับ ค่าไฟ จะรู้ 30นาที-1ชม. แน่นอนครับ ... ถ้าง่ายเรา จ่าย ไวขึ้นแถม ได้อยุ่กับคนที่เรารักได้ .... มันอิสระภาพทางเวลา ดีๆนี้เองเลยนะครับ .... ถ้าถามว่า ...อะไร คือความสุขกว่ากัน ... ที่เราไปมีเดือนละแสน แต่ ไม่เจอพ่อแม่ 2เดือน-ครึ่งปี .... ผมว่า เดือนละ 1หมื่น-3แสน ได้เห้นหน้าท่านตอนเรา โตเป็นผู้ใหญ่ ... ให้แกไม่เหงา ผมว่า ... ดีมากๆกว่าเดือนละแสนอีกนะครับ .... และผมจะทำ Sfpays ให้ผลลัพธ์ ตามที่ผม คิดและตาม ... บนแผนที่ผมวางไว้ทั้งหมด

เหตุผล มากมาย ที่ผมจะทำ .... เพราะคือสิ่งที่ผมรัก และ ตั้งใจ
เพื่อให้ คนที่ผมรักสบาย.... ผมต้องการเลี้ยงพ่อแม่ได้
ไม่มีเหตุผลใดเลย ที่จะให้ผม หยุดทำ และปิดหนี ...



top



แจงเรื่อง ระบบ Tip
คือ
1. การผสมผสาน mlm ให้ง่าย คือ2x10
2. ผสมประสบการณ์ทำmlmก่อนหน้าจนเก ิดผลลัพทั้งดีและไม่ดีเพื่อมาปร ับปรุง แก้ไขให้ลงตัว ..และเกิดผลลัพธ์ได้ง่ายยิ่งขึ้ นลดความยุ่งยาก
3. Affiliate ที่แก้ไข ให้สูง เพื่อเพียงพอต่อ มือใหม่ ให้พอยืนได้ง่ายขึ้น
4. เพื่อ Passive income สูง ยิ่งขึ้นเพื่อ ลดจำนวน หักลบรายจ่าย เพื่อให้เกิดโอกาส สร้างรายได้ สูงขึ้น ... ในการก้าวกระโดด หนีรายจ่าย
5. เพิ่มการทำงานขั้นต่ำ 1 ต่อเดือน เพื่อเกิด ระบบ ทวีคูน 1,2,4,8,16..
6. ผสมผสาน บริการ ทั้งหมด ไม่ว่าเติมเงิน หรือ บิล จากเดิมที่ ต้องเดินทางไปจ่าย ให้ง่ายขึ้น โดยการ กด* sms หน้าเว็ป และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งคือ ส่วนหนึ่งในระบบ Tip
7. ผสมผสาน mlm ที่ปรับแต่งจนสมบูรณ์ เข้ากับ การบริการที่ ปรับแต่งให้ใช้งานง่ายที่สุด
8. ผสมผสานทั้งบริการ และ mlm ให้เกิดการใช้ต่อ
9. เมื่อทุกคนใช้บริการต่อ ... ผสมผสานเข้ากับ รายได้ PAssive income ที่ถูกปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แล้ว
10. ผลลัพคือจำนวนถูกลดลง รายได้เพียงพอและสูงขึ้น โอกาสทวีคูนก็เพิ่มมากขึ้น เพราะมีเป้าหมายคือการทำงานขั้น ต่ำควบคุมอยู่ให้เกิดระบบ

ทั้งหมดนี้ .... คือ ระบบ Tip ที่ถูกคิดขึ้นมา และ ส่งต่อโปรแกรมเมอร์ เขียนออกมาเป็น ระบบใช้งานได้จริง..ซึ่งไม่ได้จ ดลิขสิทธิ์ไว้อย่างใด...
แต่ประกาศ ไว้ ณ ที่นี้ ให้เป็นที่รู้กัน ของจุดยืน Tip ของเรา
** ว่า.. Tip ไม่ใช่ ระบบแรก ระบบใหม่ ....แต่เป็นระบบที่พัฒนาที่สมบู รณ์ที่สุด ของ แผน mlm 2x10 จากการผสมผสานที่ลงตัว
ของ SFpays + สมาชิกทุกท่าน + แม่ทีมทุกคน = Tip : )

mlm = ถ้าไม่ปรับแต่งให้ดี ก็ ล้มเหลว ง่าย แน่นอน ....เปรียบดั่งเช่น
มีน้ำปลา มีน้ำมะนาว มีน้ำตาล ... ปรุงไม่ดี ... ก็ไม่อร่อย ^^"



top



ข้อบังคับ กรณี สมัครหลายรหัส
( ผู้ที่ ... สมัครสมาชิก ไม่ได้มุ่งเน้น ใช้บริการ ... จะถูกตัดสิทธิ์ จากสมาชิกทันที ไม่อยู่ในความเกี่ยวข้องกับบริษัท (ถือว่าหวังเข้ามาเพื่อทำลายระบบบริษัท ไม่ได้หวังใช้บริการ)

1. บริษัท ห้ามไม่ให้ ผู้แนะนำ ''มุ่งเน้นบังคับ ฝืนใจ หลอกลวง โน้มน้าว จิตใจ และ ร่างกาย'' ให้สมัครหลายไอดี ให้ก่อเกิดเข้าค่ายระดมทุนผิดกฎ หมาย ... ทั้งนี้ทั้งนั้น ''ขึ้นอยู่ตามความสมัครใจของผู้ สนใจเป็นหลัก''

2. การสมัครหลายไอดี ในกรณี ''ต้องการ โอกาสทางธุรกิจ ที่สูงขึ้น จากการศึกษาข้อมูล เข้าใจแล้วอย่างละเอียดแล้วเท่านั้น'' โดยมุ่งเน้นใช้ บริการ ของFranchise SFpays ผ่านโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มสาขา ในการบริการ ของตนเอง จากเจ้าของคนเดียวเช่นต้องการใช้ชื่อเดียว แต่จ้างพนน.รับเติม ผ่านเครื่องตนเอง(อาจสมัครใช้หลายซิมเพื่อดูแลง่ายของE-walletในเบอร์เดียว)

3. การสมัครหลายไอดี ต้องสนใจในตัวสินค้า ของSFpays เป็นหลัก สร้างความสะดวกสบายให้กับท่านได้จริง ''ห้ามไม่ให้มุ่งเน้นไปที่รหัสเพียงอย่างเดียว เพื่อดูเป็นการหลอกลวง ผิดกฎหมาย โดยเอาแผนการตลาดมาล่อ'' หวังเอาเงินจาก ส่วนแบ่ง ค่าสมัครเพียงอย่างเดียว

4. แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ทางบริษัท ได้ผูกสินค้า เข้ากับ เบอร์ 1เบอร์ ตอนสมัคร = สินค้าผูกมัด กับการ สมัคร จึง ยากที่จะสมัครโดยไม่สนใจ สินค้า ... (ถ้าไม่ใส่เบอร์ ทางเราก็ ไม่สามารถสมัครให้ได้)



top



ความมั่นคง ของบริษัท SFpays



top



ความมั่นคง ของนักลงทุน



top



ความมั่นคง หลังลงทุน




top



ความมั่นคง ระบบอัฉริยะ



top


วิเคราะห์ SFpays

เห็นความมั่นคง หรือ ยังครับ  บริษัทเรา ไม่ใช่ ลงทุนเพียง อย่างเดียว ... เรามีการ ชี้ปัญหา และ วิธีแก้ พร้อมแนะนำ ในการลงทุนทันที เปรียบเหมือนมี โบกเกอร์ แนะนำ เทคนิค สิ่งที่ต้องเจอ วิธีแก้ปัญหา เพื่อ.. การตัดสินใจของท่าน อย่าง มีประสิทธิภาพ ... เราไม่มี นโยบายปิดบัง และ บังคับ ครับ ขอบคุณที่ ไว้ใจ เป็นสมาชิกกับเรา

เรายินดี และ พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้
หากคุณต้องการสร้างรายได้จากธุรกิจ SFpays อย่ารอช้าครับ
เรามีระบบ ที่จะสอนให้คุณเดินตามทีละก้าวๆ อย่างมั่นคง รอคุณอยู่

*** SFpays EkStepZa Team ***
ทีมนี้.. ไม่ได้มอบให้คุณได้แค่ "โอกาสทางธุรกิจ"
แต่ เราจะช่วยให้คุณสร้าง "ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้จริง" เหมือนกับเรา!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น