วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีหาเงินจาก Neobux แบบไม่ลงทุน

วิธีหาเงินจาก Neobux แบบไม่ลงทุน


ก่อนอื่นเลยผมต้องบอกก่อนเลยว่า คุณต้องเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากๆ ถึงจะสามารถทำ Neobux ได้ประสบความสำเร็จ
วิธีการก็คือ
1.) คุณต้องกดโฆษณาให้ครบทุกโฆษณาและติดตั้ง NeoBux - AdAlert เพื่อจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีโฆษณาใหม่เข้ามา
2.) คุณต้องกด Adprize ให้ครบทุกตัวหลังจากคลิ๊กโฆษณาทั้งหมดเสร็จสิ้น เพื่อลุ้นรางวัลต่างๆเช่น เงินดอลล่า,NeoPoint และ Golden Membership
3.) คุณต้องขยันทำแบบสอบถามหรือ MinJob เพื่อหารายได้เสริม นอกเหนือจากการคลิ๊กโฆษณา
4.) คุณต้องนำ NeoPoint ที่เก็บสะสมมาแลกเป็นเงินหรือเอาไว้ต่ออายุเรฟ หรือรีไซเคิ้ลเรฟที่ไม่คลิ๊ก

ทั้งหมด ขั้นตอนนี้เป็นวิธีการเบสิคที่ทุกเว็บแนะนำให้ทำ เพื่อหารายได้มาเช่าเรฟ เพื่อต่อยอดกับ Neobux แต่ผมขอบอกเลยว่าวิธีเหล่านี้คุณต้องใช้เวลาเป็นปีๆกว่าจะเริ่มเช่าเรฟได้จำนวนหลักร้อยตัว
จึงทำให้คนส่วนใหญ่ล้มเลิกและถอดใจไปในที่สุด เพราะทำแล้วก็ไม่ได้เงินสักที แถมยอดเงินก็แค่ 1 - 2 $ ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป

สำหรับผมแล้วมันมีวิธีแก้ครับ นั้นคือคุณต้องเพิ่มข้อที่ 5 เข้าไป
5.) คุณต้องขยันเพิ่มขึ้นโดยการทำเว็บคลิ๊กโฆษณาตัวอื่นเสริมและนำเงินเหล่านั้นมาทุ่มให้กับ Neobux ครับ



ผมขอยกตัวอย่างง่ายๆที่อ่านแล้ว เข้าใจง่ายนะครับ
- เว็บคลิ๊กโฆษณาทั่วไปหลักๆแล้วจะคนที่ขยันคลิ๊กโฆษณาทุกวัน แบบไม่ได้มีเรฟช่วยคลิ๊ก จะเริ่มเบิกเงินได้ประมาณเดือนที่ 2 - 3 หลังจากเริ่มทำและที่สำคัญยอดเงินก็จะอยู่ที่ประมาณ 2 - 5 $ ในการเบิกครั้งแรก สำหรับ Neobux คุณจะเสียเวลาไป 2 - 3 เดือนเพื่อได้เงินมาแค่ 2 $ ..... เพื่ออะไร? เงินแค่นี้ทานข้าวมื้อเดียวก็หมดแล้ว แต่ถ้าคุณทำเว็บโฆษณาเพิ่มอีกหลายๆเว็บตาม List เว็บคลิ๊กที่ผมแนะนำในหน้า Home นั้นหมายความว่าภายใน 2 - 3 เดือน คุณคลิ๊กเว็บโฆษณารวมหลายๆเว็บ และคุณจะมีรายได้รวมจากการทำเว็บคลิ๊กโฆษณาทุกตัวรวมแล้วประมาณ 20 $ นี่สิถึงจะเรียกว่าคุ้ม โดยคุณสามารถนำเอา 20 $ นี้มาต่อยอดลงทุนกับ Neobux ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากนั้นเมื่อคุณมี 20 $ ผมแนะนำให้คุณลงทุนด้วยการเช่าเรฟ 100 คน (ราคาแพ็คละ 20 $) ลองคิดดูนะครับว่าถ้าเรฟ100 คน นั้นคลิ๊กโฆษณา Fixed Adds 4 ตัวทุกๆวันเราจะคำนวนรายรับที่จะได้รับดังนี้ครับ
100 x 4 = 400 คลิ๊ก/วัน (AVG 4.0) นำไปคูณ 0.005 จะได้เงิน (0.005 x 400) =  2 $ ต่อวันและถ้าคุณนำไปคุณ 30 วัน นั้นเท่ากับว่าภายใน 1 เดือนคุณจะได้รับเงิน 60 $ เลยทีเดียว แต่ตัวอย่างนี้เป็นกรณีที่เรฟนั้นคลิ๊กครบ 100 คนทุกวัน ซึ่งผมพูดคำเดียวครับว่าเป็นไปไม่ได้ โดยปกติแล้วหากคุณเช่าเรฟมาล๊อคแรกค่าเฉลี่ยที่คนส่วนใหญ่จะได้รับคือ AVG. 2.0 - 2.5 นั่นถือว่าเยอะมากแล้วครับ ซึ่งผมขอยกตัวอย่างที่ AVG 2.0 นะครับ  เรฟทั้งหมด 100 คน แต่คลิ๊กโฆษณา 50 คนคุณจะได้รับรายได้คือ (50 x 4) x 0.005 = 1$ ต่อวันและใน 1 เดือนคุณจะมีรายได้ 30$ โดยคุณจะต้องนำรายได้ทั้งหมดนี้ ไปต่ออายุเรฟทั้ง 100 คน เพิ่มอีก 30 วัน คือ 0.19 x 100 = 19$ ท้ายสุดเมื่อหักลบค่าใช้จ่ายแล้วคุณจะได้กำไร 11$

ภายใน 6 เดือนถ้าคุณยังทำเว็บคลิ๊กโฆษณาควบคู่กันไปเรื่อยๆ คุณจะมีเรฟ 300 คนซึ่งเช่าได้สุงสุดแล้วในระดับStandard จากนั้นคุณก็เก็บเงินอย่างเดียวเพื่อเปลี่ยนเป็น Golden ในเวลาไม่เกิน 1 ปีนับจากเริ่มทำ Neobux คุณก็จะสามารถเก็บเงิน ครบ 90 $ และอัพเกรดเป็น Golden ในที่สุดและจากนั้นรายได้ของคุณจะทวีคูณคือ จากเดิมคุณจะได้รับค่าคลิ๊กจากเรฟ 0.005 ต่อคลิ๊ก แต่เมื่อคุณเปลี่ยนเป็น Golden แล้วคุณก็จะได้ค่าคลิ๊กจากเรฟเป็น 0.01 ต่อคลิ๊ก คำนวนเอาแล้วกันนะครับยอดคลิ๊กปัจจุบันแล้ว x 0.01

เมื่อคุณเป็น Golden แล้ว คุณจะสามารถเช่าเรฟได้สูงสุด 2,000 คน ที่เหลือในปีที่ 2 ผมเชื่อว่าแต่ละคนเริ่มมองเห็นกำไรแล้วสินะครับ ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายต่อแล้ว

สุดท้ายนี้มีแค่สิ่งเดียวครับที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการทำเงินกับ Neobux แบบไม่ลงทุนประสบความสำเร็จนั้นคือ 
"ความอดทน" 

ต่อไปเรามาดูวิธีหาเงินโดยการเช่าเรฟกันดีกว่า คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น