วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

สมัคร yengo แล้วทำยังไงต่อ

หลังจากเพื่อนๆสมัครเย็นโกแล้ว บางคนยังสงสัยต่อไปว่าจะทำอย่างไรให้มีรายได้ รายได้เพื่อนๆขี้นอยู่กับจำนวนคนที่เข้าเว็บนะครับยิ่งคนเข้ามากรายได้ยิ่งมาก ห้ามคลิกเองหรือให้เพื่อนคลิกให้นะครับโดนแบน มาติดตามกันได้เลยครับ

สมัคร yengo

ขั้นตอนต่อไปคือเพื่อนๆต้องสร้างเว็บ และโปรโมทเว็บ เพื่อนำโฆษณาไปติดที่เว็บของเพื่อนๆ

สร้างเว็บ ผมแนะนำให้ใช้บล็อกฟรี blogspot.com ก่อนหากเพื่อนๆมีรายได้แล้วค่อยจดโดเมนก็ได้ครับ แต่บางคนก็ยังสงสัยอยู่ว่าจะสร้างเว็บเกี่ยวกับอะไรดี ผมแนะนำนะครับสร้างเว็บที่เพื่อนๆสนใจ เราก็จะทำมันออกมาได้ดี และนอกจากนี้ยังมีเว็บเกี่ยวกับต่อไปนี้

  • การท่องเที่ยว
  • อาชีพต่าง ๆ
  • ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงเก่า เพลงใหม่
  • ดูทีวีออนไลน์
  • ละคร ดูหนัง
  • ความสวยความงาม เครื่องสำอางค์ ทรงผม
  • การศึกษา เรียนต่อ
  • หวย เลขเด็ด ตรวจหวย
  • บ้านที่อยู่อาศัย
  • คอมพิวเตอร์ เกมส์ออนไลน์
  • การถ่ายภาพ
  • การ์ตูน 
  • ความรัก
  • สุขภาพ
  • สัตว์เลี้ยง
  • ดารา
  • หนังมาใหม่ 
  • พระเครื่อง
  • รถยนต์
  • อินเตอร์เน็ต
นอกจากนี้หากเพื่อนเขียนบทความออกมาดี ไม่ซ้ำใคร เรายังสามารถนับมาติดโฆษณากับ google adsense รับรายได้อีกต่อ รายได้ดีมากครับอันดับ 1 ของการโฆษณาเลยครับ

เทคนิคการเขียนบทความคุณภาพ
  • เขียนในเรื่องที่ตัวเราถนัด เราจะเขียนได้ดีเป็นพิเศษ
  • บทความสดใหม่ ไม่ซ้ำใคร 
  • นำบทความหลายบทความมาดัดแปลงให้เป็นสำนวนของเราเอง
  • มีภาพประกอบ  คำบรรยายภาพ มีวิดีโอประกอบ
  • มีความยาว 300-500 คำ อันนี้ไม่จำกัดครับแล้วแต่ความถนัดของเรา

การโปรโมทเว็บหรือการ seo 
เพื่อให้เราได้อันดับที่ดีในคำค้นนั้น เช่น ค้นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล แล้วก็พบเว็บเราเป็นอันดับ 1 เกี่ยวกับ seo นี้เป็นความลับของกูเกิลนะครับ ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วสูตรเป็นอย่างไร แต่ก็บอกได้พอคร่าวๆครับมีดังนี้
แล้วบทความต่อไปผมจะมาพูดถึงเรื่อง seo โดยเฉพาะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น