วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

วีธีเริ่มต้นหาเงินออนไลน์ ผ่านเน็ตสำหรับมือใหม่

หาเงินออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตยากไหม จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี ?? เป็นคำถามที่มือใหม่หลายคนถาม 

หาเงินออนไลน์ยากหรือเปล่า

คำตอบสำหรับผมเหรอครับ จะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย มันขึ้นอยู่กับประสบการณ์ ถ้าคุณเริ่มทำและมีประสบการณ์ ประมาณ 1 ปีคุณอาจจะคิดแบบผมครับ แต่สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มขั้นตอนไหนดีกับการหาเงินออนไลน์ วันนี้ผมมาแนะนำการหาเงินออนไลน์ จากการสร้างเว็บ แบบ step by step แบบยั่งยืนกันครับ แบบยั่งยืนในที่นี้ หมายถึงใช้หากินได้ตลอดไป ไม่ใช่ปั่นเว็บขายของอเมซอน อีก 1 เดือน โดนแบน แบบนั้น ทำวันเดียวก็เสร็จครับ แต่อยู่ได้ไม่นาน

ทำไมถึงต้องทำแบบยั่งยืน ผมต้องการให้เว็บไซต์เป็นอะไรที่เป็นแหล่งหารายได้ให้เรา แบบไม่มีวันหยุด ไม่ว่าวันนี้เรา เหนื่อยไม่อยากทำงาน ไม่ว่าวันนี้ฝนตก แดดออก เราก็ยังมีรายได้ เข้ามาตลอด และพอเพียงกับรายจ่ายของเรา จนทุกวันนี้ผมไม่ได้เป็นลูกจ้างใครอีกต่อไป การหารายได้ออนไลน์ โดยการทำเว็บแบบยั่งยืน เป็นงานที่ต้องอาศัยความอดทนนะครับ เหมือนปลูกต้นไม้ ต้องรอหลายปีกว่าได้ ผลไม้ แต่ทำเว็บรวดเร็วกว่านั้นครับ อาจจะ 1 เดือน แต่โดยเฉลี่ยใช้เวลา 3-4 เดือน บางเว็บต้องใช้เวลาหลายปี

วิธีการหาเงินออนไลน์ จากการสร้างเว็บ แบบ step by step สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน

1.สร้างบล็อกฟรี ผมขอแนะนำทำบล็อกก่อนนะครับหลังจากที่คุณมีรายได้แล้วค่อยจดโดเมนก็ได้ ผมแนะนำ blogspot.com
2. คิดว่าจะทำเรื่องอะไรดี นี่คือหัวใจหลักเลยครับ เรื่องแล้วแต่คุณว่าถนัดทางด้านไหน หรือจะเลือกด้านที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ

3.หาคีย์เวิร์ด หรือคำที่คนกลุ่มนั้น ค้นเข้ามาเพื่อเจอเว็บของเรา โดยใช้เครื่องมือ https://adwords.google.com/o/Targeting/Explorer?__c=1000000000&__u=1000000000&ideaRequestType=KEYWORD_IDEAS สำหรับใครที่ยังไม่เข้าใจเครื่องมือนี้ข้ามไปก่อนก็ได้ ลองใช้สามัญสำนึกดูก็ได้ เช่นถ้าเรา ต้องการซื้อกล้องถ่ายรูปสักตัว ที่ราคาไม่แพง เราจะค้นหาคำว่าอะไร เราอาจจะค้น กล้องถ่ายรูปดิจิตอล canon  เราก็นำคีย์เวิร์ดนี้มาทำเว็บที่เกี่ยวข้องก็ได้ครับ ตอนนี้เครื่องมือนี้กูเกิลกำลังปรับปรุงทำให้เข้าไม่แต่เราไม่ต้องใช้ก็ได้ครับ แค่คิดข้อ 2 ออกก็ทำได้แล้วครับ

4. ศึกษา seo หรือการโปรโมทเว็บไซต์ เรื่องนี้คล้ายกับเป็นเรื่องลึกลับของกูเกิลนะครับ ที่ไม่มีใครทราบข้อมูลที่แท้จริง ถ้าหากความลับรั่วไหลอาจทำให้โลกอินเตอร์เน็ตพังไปเลยก็ได้ ใครเก่งเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่ารวยครับ แนะนำเว็บเกี่ยวกับเรื่อง seo ของไทยคือwww.thaiseoboard.com  เรื่องที่พูดคุยในบอร์ดนี้อาจจะงงสักหน่อย ตอนผมเข้าไปครั้งแรก ต้องรีบปิดเลย คุยเรื่องอะไรก็ไม่รู้ จนอยู่มาเป็นปี ถึงจะเข้าใจ ในนี้มีเทพ seo หลายคนครับ และมีของดีๆ เยอะ ต้องติดตามตลอดครับ

ผมขอแนะนำเครื่องมือโปรโมทเว็บฟรีๆ ง่ายมากครับ คลิ๊ก 

5.ลงมือสร้างเว็บ หลังจากที่ท่านลงมือสร้างเว็บแล้วก็ต้องโปรโมทเว็บครับ โดยใช้วิธี seo และขยันอัพเดทบทความอย่างสม่ำเสมอ

6. ขั้นตอนสร้างรายได้ หลังจากที่เว็บท่านดัง แล้วก็ได้เวลาหาเงินแล้วครับ ถ้าหากยังไม่มีคนมาขอโฆษณา ก็ใช้บริการเว็บที่ให้โฆณา ดังๆของไทยและต่างประเทศกันครับ เอามาติด เช่น google adsense  Yengo  เว็บโฆษณาของไทย เช่น บัมคิว นิภา แอดยิ้ม  และรายได้จากป้ายโฆษณาต่างๆ ถ้าเว็บท่านดัง จะมีคนมาขอติดโฆษณาเองครับ ไม่ต้องห่วง

ถ้าอยากหาเงินออนไลน์ เก่งๆ ทำยังไงดีครับ?? คำตอบคือ ลงมือทำ  ถ้าจะให้ดีต้องมีผู้แนะนำ หรือถ้าไม่มีก็ลงมือเองเลย ลองผิดลองถูกไปเลย ผมเองก็เริ่มลองผิดลองถูก ไม่มีใครสอนจนถึงวันนี้ 4 ปีแล้ว ได้เป็นอิสระทางการเงินแล้วครับ ถ้าคุณอยากเรียนรู้ วันนี้คุณลงมือทำแล้วหรือยัง พบกันใหม่ในบทความต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น