วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

หาเงินออนไลน์ จากการ เทรด forex พร้อมเทคนิคสุดยอด


 มาทำเงินจาก 5$ ให้เป็น 1000$ กันครับ

การเทรด forex คืออะไร forex พูดแบบง่ายๆ ภาษาบ้านๆคือการเก็งกำไรค่าเงินนั่นเอง แล้วเราได้กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน โดยมีการเก็งกำไรที่นิยมในหลายสกุลเงิน เช่น เงินดอลล่าร์สหรัฐ เงินยูโร เงินเยน

Forex ย่อมาจาก Foreign Exchange บางครั้งเรียกย่อว่า FX คือ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา และตลาด Forex ก็คือ ตลาดทุนแบบหนึ่งคล้ายกับตลาดหุ้นบ้านเรา แต่มีขนาดใหญ่กว่ามาก ถ้าให้ถูกต้องเรียกว่าใหญ่ที่สุดในโลกก็ว่าได้

วันนี้จะมาชวนเพื่อน หาเงินจากเก็งกำไรค่าเงินกันครับ โดยจะมีเงินจริงให้เราเริ่มเล่นก้น 5$ แต่เพื่อนๆ อย่าคิดว่ามันน้อยนะครับ เงินผมจะชวนเพื่อทำเงินจาก 5$ ให้เป็น 1000$ กันแต่ต้องทำอย่างเป็นระบบและมีแบบแผน


จากรูปภาพนะครับเป็นการทำเงินจาก 5$ ที่ได้ฟรีให้มาเป็นเงิน 1024 $ ภายใน 1 ปีกันครับ ซึ่งอาศัยเพียงความอดทนและ ไม่โลภมากเกินไป จากภาพเก็งกำไรเพียง 5% ครับไม่ผิดครับ ถ้าหากเพื่อนจะเก็งกำไร 50% ก็ได้ ซึ่งพอสิ้นปีจะได้เงินถึง 10240 เหรียญ หรือ 300000 บาทใน 1 ปี แต่ผมว่าเป็นเรื่องทียากมาก ดังนั้นผมจึงแนะนำให้เก็งกำไรน้อยๆพอประมาณครับ อย่างผมเก็งกำไรที่ 10% ก็พอซึ่งหมายถึง ทำกำไรแค่ 10 จุดต่อวันก็พอจะได้ไม่เหนื่อยมาก

ทำไมผมจึงชอบเล่น forex 
การเล่นฟอเร็กนั้น มันเป็นการท้าทายตัวเองครับ ว่าเราจะสามารถต่อสู้กับความโลภ ความกลัว ในตัวเองได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถควบคุมได้คุณก็จะเสียเงินครับ และยังต้องอาศัยความรอบรู้ข่าวสาร ทางการเงินต่างๆรอบโลกด้วยครับ อารมณ์ประมาณเรากำลังเล่นหุ้นอยู่ครับ ไม่รู้ข่าวอะไรสักอย่างจะเล่นได้ไหม พอคุณเล่นไปสักอย่างมันจะเป็นเองครับว่าจะต้องทำอะไร ที่ไหนอย่างไร หาข่าวยังไงครับ ไม่ต้องกลัว

ทำอย่างไรให้เล่น forex อย่างมีกำไร
นักเก็งกำไร กว่า 90% มักจะขาดทุน ที่เป็นแบบนี้เพราะเขาเหล่านั้นมักเล่น ไม่เป็นแบบแผน และไม่มีการวางแผนที่ดี ต่อไปนี้ผมจะบอกกฏ ที่จะเปลี่ยนจาก การขาดทุนให้มีกำไร อันนี้เป็นการ เทรดแบบ day trade นะครับ

1. ห้ามโลภ หากเราได้แล้วเล่นต่อ ส่วนมากมักขาดทุนครับเป็นแบบนั้นจริงๆ
2.มีเป้าหมายในแต่ละวัน พอได้เท่าเป้าหมายแล้วหยุดเลยครับ ถ้าเล่นต่อส่วนมากมักขาดทุน ผมตั้งเป้าหมายวันละ 10 จุดเองครับไม่โลภ ส่วนมากนักเทรดมีออาชีพจริงๆ เป้าหมายต่อเดือน หรือต่อวันของเขาจะไม่มากครับ คือบางครั้งเดือนละ 100 จุด จุดมุ่งหมายของการเล่นคือ เล่นอย่างไรไม่ให้ขาดทุน
3.ต้องมีแบบแผน หรือแผนการเล่นครับ ซึ่งแผนของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน หากคุณเล่นไปสักพัก ก็จะพบรูปแบบของตัวเองครับ
 
4.เมื่อเริ่มเล่นอย่าลงทุนโดยเงินจริงครับ ผมรับรองคุณขาดทุนแน่นนอน แต่ให้เล่นเงินจำลองจากทางเว็บจนคุณเก่ง แล้วค่อยลงเงินจริงครับ โดยคุณจะต้องเปิดบัญชีแบบ demo ทางเว็บจะให้เงินจำลองมาประมาณ 1000 $

เทคนิคการเล่น แบบ daytrade อันนี้เป็นวิดีโดที่สุดยอดจริงๆครับ แต่เพื่อนอย่างลืมกฏการเทรดที่ผมบอกนะครับเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ

หากเพื่อนๆสนใจเทรด ฟอเร็ก หลังจากสมัครแล้ว แล้วทำตามวิดีโอนี้รับรองเพื่อนๆได้เงินแน่นอนครับ อย่าลืมทำตามกฏนะครับในโอกาสต่อไปผมจะมาแนะนำการเล่น forex แบบละเอียดครับ



สมัครที่นี่ รับเงินฟรี 5$ คลิ๊ก
 หมายเหตุการรับเงินฟรี 5 $ นั้นต้องส่งเอกสารยืนยันตัวตนก่อนนะครับ เข้าที่หน้านี้ https://my.fbs.com/bonus/welcome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น