วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

สร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตบนตลาดประมูลสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก eBay

สร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตบนตลาดประมูลสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก eBay 
มารู้จัก eBay กันก่อนครับ




eBay คือตลาดประมูลสินค้าออนไลน์ที่มีคนจากทั่วโลกเข้ามาประมูลซื้อของกันมากมาย และก็เป็นแหล่งรวมของนักหาเงินผ่านเน็ตด้วยเช่นกัน ทุกวันนี้มีคนไทยมากมายหาเงินจาก eBay ได้ปีล่ะหลายแสนถึงล้านเลยทีเดียว เริ่มแค่จากทุนไม่กี่พัน อาจจะขายได้เป็นหมื่นเลยก็ได้ใน 1 ชิ้น ว่าแล้วก็มาดูกันเลย ว่าการสร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตกับ eBay เขาทำกันยังไง

วิธีการสร้างเงินกับeBay 
การสร้างเงินกับ eBay นั้นจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยากครับ สิ่งแรกที่ทำเลย คือต้องมีบัญชี Paypal ซึ่งมันคงจะเป้นปัจจัยหลักของการหาเงิินผ่านเน็ตอยู่แล้วครับ ฉะนั้นไปสมัครมาซ่ะ พอมีบัญชีแล้วก็ไป สมัครeBay ครับ แล้วก็เลือกสินค้าไปวางประมูลครับ โดยสินค้าที่เราไปวางประมูลนั้น เราเลือกอะไรไปวางก็ได้ แต่จะขายได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องนึงนะครับ โดยสินค้าเราต้องตั้งราคาสินค้าไว้ แล้วก็ราคาขนส่งครับ ต้องบอกรายล่ะเอียดของสินค้าให้ครบด้วยนะครับ บิ่นตรงไหน ตำหนิตรงไหน โดยเมื่อมีผู้มซื้อของเราแล้ว เขาจะต้องจ่ายทั้งค่าสินค้าและค่าส่งของเองหมดครับ ฉะนั้นการหาเงินผ่านเน็ตด้วยวิธีนี้ควรต้องศึกษาเรื่องราคาการส่งให้ดีนะครับ คิดถูกไปขาดทุนค่าส่งซวยเลยใช่มั๊ยครับ 


วิธีการเลือกสินค้าลงeBay
ผมก็ไม่ชำนาญเท่าไรนะครับ ก็ขออธิบายคร่าวๆก็แล้วกัน สินค้าที่จะขาย ควรที่จะ 
1. เบาไม่บิ่นไม่มีตำหนิ เพราะ ถ้เบาค่าส่งจะถูกครับ ส่วนบิ่นและตำหนิก็คือใครๆก็ไม่อยากได้ของมีตำหนิจริงป่ะครับ
2. ต้องขายได้และไม่แพงเกินไป ขั้นตอนนี้เราควรดูในเว็บ eBay เลยครับ ไปนั่งๆดูว่าของประมาณไหนมันขายได้ ราคาเท่าไร กำไรเท่าไร แล้วก็ลองหาดูครับว่าสินค้าพวกนี้เราจะพอหามาขายได้หรือเปล่า
3. มีเอกลักษณ์เป็นของมันเอง อันนี้ก็สำคัญนะครับเพราะถ้าเราเอาของที่มีตามท้องตลาดไปขาย ใครเขาจะซื้อล่ะครับ เช่น iPhone 4 แบบนี้ที่ไหนก็มีขาย นอกเสียจากว่าเราซื้อมาแล้วเราจะเอาไปขายแบบขาดทุน อิอิ


ส่วนใครอยากศึกษาวิธีสร้างรายได้ออนไลน์ด้วย eBay เพิ่มเติมก็ไปที่เว็บไทยอีเบย์ได้เลยนะครับ 


วีดีโอเพิ่มเติมครับ 
 


สำหรับวันนี้ผมก็ขอจบการแนะนำการสร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตด้วย eBay ไว้แค่นี้ก่อนนะครับ เอาไว้ว่างๆ ผมจะมาพาพวกเราไปรู้จักวิธีหาเงินผ่านเน็ตแนวใหม่อีก ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น