วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาเงินจาก Yengo วันละ 100$ กันเถอะ

สำหรับผู้อกหักจากการสร้างรายได้ออนไลน์กับ google adsense ผมอยากบอกว่ามาทางนี้หาเย็นโก รายได้ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ แต่อย่างใด Yengoสามารถทำเงิน วันละ 100$ ได้ แถมยังง่ายๆ ชิวๆ ทำเว็บ ก๊อปปี้ รีไรท์เนื้อหาจากเว็บอื่นได้ ไม่มีหลักเกณมากเกินไป อยากได้เงินรายได้เยอะๆใช่ใหมครับ มีหลายคนบ่นว่ารายได้จาก YENGO น้อยมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณทำจริงจังหรือเปล่่า คุณต้องสร้างผู้ชมเข้าเว็บเยอะๆครับ 

ตัวอย่างรายได้ของผม 

ตัวอย่างรายได้จาก yengo
อยากมีรายได้อย่างนี้ใช่ใหมครับลงมือทำเลย บอกก่อนนะครับแค่คุณสมัครไม่ได้ช่วยให้คุณมีเงินได้ คุณต้องลงมือทำครับ ทำไม่เป็นหรือไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง อีเมลล์มาถามได้ สำหรับคนที่เบื่องานประจำสุดๆ แล้วอยากเริ่มต้นทำสิ่งใหม่เป็นเจ้านายตัวเอง หรือคนที่อยากหารายได้เสริม เงินไม่พอใช้ ผมทำแล้วได้มากกว่าคำว่ารายได้เสริม งานประจำชิดซ้ายครับ ผมได้ชีวิตใหม่จากงานออนไลน์ ที่ไม่ต้องให้ใครมาชี้นิ้วสั่ง ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองตั้งใจ แต่งานทุกอย่างกว่าจะได้เงินไม่ใช่เรื่องง่ายๆต้องศึกษา ตั้งใจทำจนชำนาญครับ ไม่มีใครทำได้เพียง วันสองวัน งานออนไลน์ที่ผมนำเสนอไม่ได้เป็นงานขายของหรือชักชวนใคร หรือเป็น mlm เป็นงานสมัยใหม่ที่ให้เราได้กำหนดชีวิตด้วยตัวเราเองครับ

วิธีสร้างรายได้กับ yengo วันละ 100 $

อยากมีรายได้วันละ 3000 บาทไหมครับได้จริงๆนะครับผมก็ทำได้มาแล้วตามรูป คุณเองก็ทำได้เหมือนกัน แต่ต้องอาศัยความพยายามกันหน่อย ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆครับ แต่ผมมีแผนการให้คุณทำอยู่แล้วทำตามผมแล้วคุณจะร้องอ๋อทำอย่างนี้นี่เองวันละ 3000 บาท

1. วางแผนสร้างบล็อกสัก 100 บล็อก แนวคิดของเราคือ ทำ 100 บล็อก บล็อกละ 1 $ ต่อวัน มากำหนดหัวเรื่องกันก่อนเราจะทำอะไรดี ถ้าเพื่อนๆมือใหม่ทำสัก 10 บล็อกก่อนก็ได้ แนะนำให้เขียนเรื่องที่เพื่อนๆถนัดนะครับ จะทำง่ายมาก ตัวอย่างเช่น วิธีแต่งหน้า เกมส์ออนไลน์ สูตรเกมส์ ฯลฯ หากเพื่อนคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดีดูที่นี่ครับhttp://dfreemony.blogspot.com/2014/09/yengo.html

  • แนวทางการสร้างเว็บนะครับให้อัพเดท สัปดาห์แรกทำวันละ 1-3 บทความ หลังจากนั้นอาจจะวันละบทความก็ได้ครับ
  • พยายามเขียนบทความให้ดีนะครับจุดนี้สำคัญ ต่ออันดับเว็บไซต์ของเรา อ่านที่นี่ http://หาเงินออนไลน์จากเน็ต.blogspot.com/2013/09/yengo.html
  • สิ่งที่เพื่อนๆต้องรู้คือ คนนิยมค้นหาเกี่ยวกับอะไรมากที่สุด เพื่อนๆก็ทำเรื่องนั้นครับ 

2.โปรโมทเว็บ พยายามสร้างลิงค์มาเว็บเราให้มากที่สุดครับ โพสตามบอร์ดต่างๆทีเขาให้โพส และเกียวข้องกับล็อกเรา

พยายามทำให้บล็อกเราดังให้ได้ครับ ถ้าทำได้เพื่อนๆก็รอรับตังค์อย่างเดียวจริงๆ กับวันละ 100$ ทั้งหมดนี้ผมใช้เวลาประมาณ 3 เดือน

ข้อสำคัญคือขอเพื่อนอย่าพึ่งท้อครับ ผลการค้นหาจะขึ้นมาอยู่หน้า 1 ได้ต้องใช้เวลาประมาณ 3 เดือนไม่ได้ทำวันเดียว สัปดาห์เดียว หรือเดือนเดียว แล้วประสบความสำเร็จครับ แต่ถ้าเพื่อนๆทำ 1 สัปดาห์ ก็เห็นรายได้ที่เข้ามาแล้วครับ

สู้ๆครับผมจะเป็นที่ปรึกษาให้ ติดต่อผมได้ที่ thaimepost@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น