วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำไมผมจึงทำ sfpays โดย วงศกร ดาทอง

 ทำไมผมจึงสนใจร่วมทำธุรกิจ Sfpays และ Sfpays มีความน่าสนใจอย่างไร ปัจจุบันนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามือถือเป็นอะไรที่พื้นฐานมากๆ ทุกคนต่างก็มีมือถือใช้ และราคามือถือในปัจจุบันมีราคาที่ถูกมาก จนใครก็สามารถซื้อมือถือมาใช้งานได้ ซึ่งต่างจากสมัยก่อนที่มือถือมีราคาแพง พูดง่ายๆ มีมือถือใช้กันตั้งแต่เด็ก – ผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่สำคัญรองลงมาจากการมีมือถือ คือ ต้องมีการเติมเงินเข้าไปในระบบ ซึ่งช่องทางการเติมเงินมีหลากหลาย เช่น เติมจากร้านค้า เติมที่ตู้เติมเงิน เติมเงินที่ร้านเซเว่น ตามแต่สะดวกในขณะนั้น...ดังนั้นการเติมเงินจึงมีความจำเป็นสำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ในระบบเติมเงินทุกคน

หลังจากที่ผมได้ศึกษาระบบเติมเงินของ sfpays ผมพบว่ามีความแตกต่างในการเติมเงินด้วยวิธีเดิมๆมาก และที่สำคัญสุดเมื่อผมสมัครเป็นสมาชิก และเติมเงินจากระบบ ผมก็ได้รับส่วนลดจากการเติมเงินทุกครั้ง และสามารถเติมเงินได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง ดึกดื่นแค่ไหนก็กดเติมได้ ...สำหรับคนในเมืองคงไม่มีปัญหาอะไรกับการไปหาร้านเติมเงินมือถือ แต่ในต่างจังหวัด แถวบ้านผม 1 ทุ่ม ร้านค้าก็ปิดหมดแล้ว ....

ส่วนลดที่ได้รับจากระบบเติมเงิน Sfpays ซึ่งให้ส่วนลดที่มาก เช่น ของ true ลดถึง 6.5 เปอร์เซ็นต์ คิดง่ายๆ ผมเติมเงิน 100 บาท ระบบหักเงินในบัญชี ไปแค่ 93.50 บาท ลดให้ผม 6.50 บาท แต่ผมมีเงินเข้ามือถือ 100 บาท ...คุณว่าคุ้มไหมครับกับส่วนลดที่ได้ ...

ลองคำนวณดูเล่น - สมมุติว่าผมเติมเงินโทรศัพท์ true เดือนละ 500 บาท ผมก็จะได้รับส่วนลดถึง 32.50 บาท ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนผมไปเติมที่ร้านรับเติมเงินถือ เติม 500 ก็จ่าย 500 บาท ไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลย ..บางครั้งต้องจ่ายมากกว่า 500 บาท อีก เพราะทางร้านคิดค่าเติมอีกครั้งละ 2 บาท.....

เป็นตัวอย่าง ที่สามารถใช้ระบบเติมเงินจากการเป็นสมาชิก sfpays เพื่อรับส่วนลดให้แก่ตนเอง...ประหยัดเงินได้เยอะ

แต่ตอนนี้ผมมีรายได้จากระบบเติมเงิน sfpays ทุกวัน โดยการใช้ระบบ Sfpays ที่ผมเป็นสมาชิกอยู่

มาดูวิธีหารายได้ของผม

- เริ่มต้นมีรายได้ง่ายๆ จากการเป็นสมาชิก sfpays คือ เปิดบริการรับเติมเงินมือถือ .. จากส่วนลดที่บริษัทลดให้เราในเปอร์เซนต์ที่สูง ทำให้เกิดกำไรต่อการเติมในแต่ละครั้งมาก เช่น เติมเบอร์ของ true ให้ลูกค้า 100 บาท เราได้กำไรทันที 6.50 บาท..ขึ้นป้ายเลยครับ..รับเติมเงินมือถือทุกค่ายทุกระบบ..ไม่คิดค่าเติม...

เพียงแค่นี้ คุณก็จะมีรายได้แล้ว..ทำเลยไม่ต้องรอ..

ยกตัวอย่างการคำนวณรายได้ ที่จะได้รับง่ายๆ. สมมุติมีลูกค้ามาเติมเงิน true คนละ 100 บาท ใน 1 วัน มี 15 ราย เท่ากับวันนั้น คุณจะมีรายได้จากส่วนลดถึง 97.50 บาท 1 เดือน มี 30 วัน 97.50 x 30 ผมว่าขั้นต่ำ 3000 บาท คุณได้รับแน่ๆ ในแต่ละเดือน...นี่ยังไม่รวมค่ายมือถืออื่นอีกนะครับ

แนะนำเลยครับสำหรับท่านที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว เช่น ร้านซ่อมรถ ร้านขายของชำ ร้านขายขนม

คุ้มหรือไม่กับธุรกิจเติมเงินมือถือ

- ผมการรันตรีเลยครับว่าคุ้มแน่นอน มีงานอะไรอีกหรือไม่ ที่สามารถทำเพียงเวลาไม่ถึง 30 วินาที แล้วได้เงินกำไรถึง 3.50 - 6.50 บาท

เพราะการเติมเงินมือถือแต่ละครั้ง แค่พิมพ์เบอร์ เลือกจำนวนเงิน เลือกค่ายมือถือ กดเติม ...เงินเข้าเบอร์ลูกค้า... จบครับ เสร็จงาน

- การรันตรีเลยว่า ในหมู่บ้านคุณ ใครที่มีมือถือ และบ้านห่างจากคุณไม่เกิน 300 เมตร เขาต้องเดินมาเติมกับคุณแน่ ..เพราะคุณไม่คิดค่าเติมเพิ่ม..555

- การเติมเงินมือถือ เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้จัก ไม่ต้องอธิบายสินค้า ทุกคนยินดีใช้บริการ

เป็นเพียงแนวคิด จากการใช้ประโยชน์และหารายได้จากระบบเติมเงิน Sfpays

และถ้าคุณเปิดรับเติมเงินในหมู่บ้าน ค่าสมัครเพียง 500 บาท คุณได้กลับแน่นอน..ภายในไม่กี่วัน ..อยู่ที่คุณจะทำหรือไม่...

ด้วยความปราถนาดี
วงศกร ดาทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น