วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

หาเงินออนไลน์ผ่านเน็ต ได้จริงเหรอ ยากหรือเปล่า

หาเงินออนไลน์ผ่านเน็ต ได้จริงเหรอ ยากหรือเปล่า ข้อความเหล่านี้เป็นคำถามสำหรับผู้สนใจ และมือใหม่ทั้งหลาย ผมขอตอบด้วยประสบการณ์ตรงของตนเอง ว่าจริงครับ ทุกวันนี้ผมเลิกทำงานประจำมา 2 ปีแล้วครับ หาเงินทางเน็ตอย่างเดียว และผมจะแนะนำวิธีการหาเงินออนไลน์ที่ยั่งยืน ไม่ใช่มานั่งกินมาม่าทุกเดือนครับ ต่อไปนี้คือคำถามคำตอบ สำหรับมือใหม่ครับ


หาเงินออนไลน์ผ่านเน็ตยากหรือเปล่า 

เป็นเรื่องยากระดับหนึ่ง ไม่ได้รับเงินในทันทีทันใด แต่ก็คงไม่เกินความพยายามครับ อย่าลืมคนที่ประสบความสำเร็จย่อมผ่านความล้มเหลวมาก่อน มาดูเซียนทั้งหลายที่ประสบความสำเร็จทั้งหลายเขาล้วนผ่านความเจ็บปวดมีบาดแผลนับไม่ถ้วน ผมเองก็เช่นกัน โดนแบนมานับไม่ถ้วน ทั้งอเมซอน adsense  จนวันนี้ ไม่แคร์แล้วครับ ว่าอะไรจะแบนถือหลักว่า  traffic is money      มีคำถามหนึ่งสำหรับเริ่มต้นความสำเร็จครับเอาไปคิดดีๆนะครับ จะพบขุมทรัพย์  วันนี้คุณล้มเหลวหรือยัง

  

ทำอย่างไรจะหาเงินออนไลน์ได้
คนทำเว็บที่หาเงินออนไลน์มีหลายระดับ อันนี้ถือในความคิดผมนะครับ
1. มือใหม่ หรือนักหาเงินออนไลน์ทั่วไป พวกปั่นเว็บ คือทำเว็บแล้วก็โปรโมท กันไปตามธรรมดา รายได้ เดือนละ หมื่น สองหมื่น จนถึงแสนกว่าบาท โดนแบนทีก็ร้องไห้ขี้มูกโป่งกันไป

2. พวกเก๋าเกมส์ทั้งหลาย นัก seo ขั้นเทพ พวกนี้เขาไม่มาแคร์ว่า โฆษณาเจ้าไหนจะมาแบนเขา อะเมซอน แอดเซนจ์ หรือ เขาถือว่าtraffic is money    พวกเขา หาเงินจาก banner ครับ ทำเว็บอย่างยั่งยืน เป็นเว็บใหญ่ๆ อายุโดเมนมากๆ แต่ก็ยังเป็นธุรกิจส่วนตัวอยู่ครับ คนพวกนี้หาเงินในอากาศครับ ขอนอกเรื่องนิดหนึ่งครับ ระหว่างความคิดของคนรวย กับคนจน คนรวยจะมองเห็นแนวทางหาเงินในอากาศครับ ส่วนคนจนมองหางานทำเงินเดือนดีๆ  สำหรับพวกเก๋าเกมในข้อนี้เป็นนักหาเงินในอากาศ พวกนี้สามารถหาเงินจากเน็ตเดือนละล้านก็ได้ อย่างชิวๆ ไม่ได้พูดเล่นๆนะครับ บอกแล้วคนรวยหาโอกาสและเห็นโอกาศ คนจนหางานทำเงินเดือนดีๆ  พวกเราอยากเก่งต้องมองหาโอกาสครับ

และที่สำคัญของพวกนี้คือคิดนอกกรอบครับ ความคิดดีๆที่หาเงินได้เป็นล้านต่อเดือนเขาไม่เอามาแชร์หรอกครับ นอกจากส่วนเล็กๆ น้อย แล้วเราเอามาเชื่อมโยงกันเอง นี่คือวิธีของผม ทุกวันนี้ผมยังไม่เคยเห็นใครเอามาแชร์กันเลยไม่ว่าในเน็ต หรือหนังสือ วิธีหาเงินเดือนละล้าน
แต่เห็นเทพพวกนี้ใช้กันจัง ตามเว็บต่างๆ


่วนวิธีการโปรโมทเว็บไซต์ของพวกนี้ขั้นเทพครับ ไม่มีหรอกจะไม่นั่งแสปม สร้างเว็บขยะให้เกิดความรำคาญ หรือปั่นเน็ตเวิร์กกากๆ ที่อ่านไม่เข้าใจ ภาษาไทยยังต้องตีความเป็นภาษาไทยอีก 

ทำอย่างไรเราจะมาถึงขั้นนี้ได้ ง่ายๆครับลงมือทำ ค้นหาความผิดพลาด ยิ่งผิดพลาดมากนั่นหมายถึงเข้าใกล้ความสำเร็จมากครับ และกล้าลงทุนครับ ผมลงทุนตั้งแต่เริ่มต้นน่าจะถึง 1 แสนบาทครับแต่ผลตอบแทนนั้นมากกว่านั้นเยอะ แต่การลงทุนขั้นแรกนั้นมักไม่คุ้มทุนเสมอ นี่เป็นสิ่งที่มือใหม่ยังไม่กล้าทำครับ

3. พวกบริษัทใหญ่ อันนี้ทำเว็บในรูปแบบบริษัท เป็นเว็บใหญ่ๆ ครับเช่น พันทิป เอ็มไทย สนุก กระปุกอันนี้ไม่ขอพูดมากครับ เพราะผมรักอิสระ และไม่อยากยุ่งยากและปวดหัวให้มาก เลยไม่สนใจข้อนี้เท่าไหร่ แต่ก็น่าสนใจสำหรับมือใหม่ครับ เพื่อหาประสบการณ์ แล้วมาทำเอง( คนรวยมองหาประสบการณ์ และโอกาสครับ ไม่ได้มองหาเงินเดือน)

พวกที่โพสลงเฟสบุ๊ก คำงานออนไลน์ชั่วโมงละ 500 บาทได้จริงหรือไม่

ได้จริงครับแต่เป็นส่วนน้อย คนที่หาเงินได้จริงเขาไม่มานั่งพิมพ์หาคนมาสมัครต่อ หรอกครับเขาต้องลงมือทำเอง ผมก็เคยเป็นและเกือบหลวมตัวทำธุรกิจแบบนี้แล้ว บอกแล้วครับความสำเร็จเริ่มต้นด้วยความผิดพลาดและล้มเหลว พวกที่ไม่เคยผิดพลาดนั้นเป็นส่วนน้อยที่โชคดีมากๆครับ 

ขอจบแค่นี้ก่อนนะครับเดี๋ยวมาพิมพ์ต่อ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น