วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เทคนิค วิธีหาเงิน $2000/เดือน กับ ClickBank

เทคนิค วิธีหาเงิน $2000/เดือน กับ ClickBank

clickbank-money
กลับมาพบกันกับบทความที่ 2 ของ Passiveincome.in.th นะครับ ใครยังไม่ได้อ่าน บทความแรก อ่านได้ที่นี่ครับเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ ล้มเหลว ในการทำ Affiliate Marketing เรื่องที่จะนำเสนอในวันนี้ เป็นวิธีทำเงินออนไลน์ของคุณ Tvision10 (น่าจะเป็นผู้หญิง) ที่โพสไว้ที่ BHW ตั้งแต่ 10/09/2010 อาจจะดูเก่า แต่ผมว่าความรู้และไอเดีย ของบทความนี้ยังใช้ได้อยู่นะครับ (เพราะผมก็ยังใช้วิธีนี้อยู่ ^___^)
สินค้าที่ทำเงินให้เค้า คือ สินค้าจาก ClickBank ครับ โดยที่จะเลือกสินค้าที่ เพิ่งออกใหม่ จาก Top Seller (คือ เจ้าของสินค้าที่ดังๆ ที่มีสินค้าติด top ใน Clickbank เยอะๆ)  หรือ เลือกจากสินค้าที่เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในการเป็นสินค้าทำกำไร โดยดูจาก ค่า Gravity ที่ค่อยๆ เพิ่มสูงขึ้นของสินค้า ผมคิดว่าตรงส่วนนี้คุณ Tvision10 น่าจะทำการเก็บรายชื่อสินค้าที่เพิ่งออกมาไม่นาน อาจจะเป็นของ Seller หน้าใหม่ที่ยังไม่ดังแล้ว ติดตามเฝ้าสังเกตุค่าตัวเลขต่างๆ ของสินค้าตัวที่สนใจ เป็นระยะเวลานึง เมื่อเห็นว่าสินค้านั้นน่าสนใจก็จะลงมือโปรโมตสินค้าตัวนั้น โดยวิธีArticle Marketing หรือ เขียนบทความ แล้วส่งไปเผยแพร่ยัง Article Site ต่างๆ นั่นเองครับ
Clickbank
รายละเอียดที่จะพิจารณาในการเลือกสินค้า ClickBank มาโปรโมต
  1. The sales copy – เซลย์เพจ ต้องดี น่าเชื่อถือ และ สามารถปิดการขายได้ เนื้อหาด้านในต้องทำให้คนที่เข้ามาอยากซื้อ หลังจากนั้นจึงทำการคาดการ Conversion ของ เซลย์เพจเพื่อใช้เปรียบเทียบกับสินค้าอื่นในหมวดหมู่เดียวกัน
  2. Site design – ดูการออกแบบของเว็บไซต์ ดูมืออาชีพมั้ย ปุ่มกดดูดี โลโก้ และ ปัจจัยอื่นๆ ที่จะส่งผลต่อยอดขาย
  3. Bonus packages – สินค้าใดที่มี โบนัสแจก เพิ่มให้จะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ต้องพิจารณาด้วยว่าโบนัสที่แจกเป็นอะไร ดีมั้ย หรือว่า แค่ไปเอา Ebooks ขยะที่เค้าแจกกันทั่วไปมาแจกต่ออีกที
  4. Price of product – ใช้ common sense ว่าสินค้ามันดูดีและน่าจะเป็นสินค้าที่ดีที่จะขายได้ระยะยาวหรือไม่
  5. Gravity and Keyword competition – ดูค่า Gravity และ การแข่งขันในคีเวิด
You need to start thinking  “quality over quantity” rather than the reverse.
articlejpg
สมมุติเลือกสินค้า จาก Clickbank มา คือ “The Last Traffic Secret” by Kelvin Houghton
ก็จะได้ ชุดของคีเวิดที่เกี่ยวข้องที่เค้าจะนำไปเช็คที่ Google โดยทำการ คาดเดาว่าสินค้าตัวนี้ คนจะค้นหาอะไรบ้างนั่นเองครับ
* The Last Traffic Secret by Kelvin Houghton
* Last Traffic Secret Ecourse
* The Last Traffic Secret – Is It a Scam?
* The Last Traffic Secret Ebook by Kelvin Houghton
* The Last Traffic Secret Ebook Review
ซึ่งสุดท้ายแล้ว จะมีรูปแบบหลักๆ ของ Title 5 แบบของบทความ ดังต่อไปนี้ ที่เธอใช้ในการนำมาเขียนบทความ
“Product Name Ebook Review”
“Product Name by Author Name”
“Product Name + Software”
“Product Name + Ebook”
“Product Name – Is It a Scam?”
article-writer
จากนั้นเธอก็เริ่มทำการเขียน เนื้อหาของบทความของสินค้า (เธอบอกว่าเขียนเอง วันนึงทำประมาณ 3-5 บทความครับ) เธอได้แนะนำในการเขียนบทความว่ามีคนมากกมาย ที่พยายามที่จะใส่ลิงค์มากเกินไป ในบทความ ทำให้บทความนั้นดูเป็นบทความ ที่เป็นสแปมมากกว่าที่จะเป็นบทความดีๆ ทำให้ คนอ่านหนีตั้งแต่เริ่มแรก รวมถึงยังอาจส่งผลให้ Account ของเว็บที่ส่งบทความของคุณโดนปิดไปด้วย คนที่จะซื้อสินค้าส่วนใหญ่นั้น ไม่มีใครไม่อ่านรายละเอียดให้ดีก่อนแน่นอน ดังนั้นถ้า บทความเป็นสแปม คนก็ไม่อยากอ่าน เมื่อไม่อยากกอ่านก็จะไม่เกิดการคลิกไปซื้อสินค้า (ตรงนี้ความเห็นผม มันไม่เป็นแบบนี้กับสินค้าหมวดอื่น ครับ มีบ้างเหมือนกันที่ เนื้อหาไ่ม่ดีแต่ก็ทำให้เกิด Sale ได้)
เนื้อหาที่เธอเขียนก็ง่ายๆ เลยครับ (555+ ฝรั่งมันพูดว่าเขียนบทความง่ายทุกคน เรามันคนไทย ต้องทำใจครับ -”-) โดยพยายามเขียนให้เหมือนกับการเล่าให้ฟังนะ เกี่ยวกับสินค้า เนื้อหาก็มีดังนี้ “รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับสินค้า ใครเป็นคนเขียน เรื่องราวเกี่ยวคนเขียน เช่น ผลงานเก่าๆ ทำไมสินค้าตัวนี้ถึงดีกว่าสินค้าตัวอื่นๆในกลุ่มเดียวดัน สินค้าตัวนี้มีประโยชน์อย่างไรกับผู้ซื้อ”
จากนั้นก็ทำการแทรกลิงค์ 1 ลิงค์ ที่ด้านล่าง แทรกแบบเนียนๆ แบบนี้ครับ (ยกตัวอย่าง ENG ไปเลยนะครับ)
“When it comes to the End, I HIGHLY recommend a wonderful resource called “The Last Traffic Secret” by Kelvin Houghton Check it out!”
earn-money-with-article-writing
วิธีที่กล่าวมานี้ จะทำให้บทความเราดูแตกต่างจาก คนทำบทความคนอื่นๆ ที่ดูพยายามใส่ลิงค์มากเกินไปในบทความ นอกจากตรงจุดนี้แล้ว ุคณยังสามารถใส่ลิงค์ ที่ชื่อของสินค้าในตอนต้นของบทความได้อีก 1 ลิงค์
Note 1: (อันนี้ผมเสริมให้) ให้จำไว้เลยว่าการหากินกับ Article Marketing นั้น สิ่งที่จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จนั้น คือ คุณภาพของบทความ ซึ่งต้องพาคนอ่านให้อ่านไปจนถึง พื้นที่สังหาร (ที่คุณทำลิงค์ไปเว็บคุณนั่นหละครับ) พร้อมกับต้องมีการสร้าง สร้างความจำเป็น ที่คนอ่านต้องกดลิงค์ของคุณ เช่น ในเนื้อหาคุณไม่ได้กล่าวถึงเนื้อหาบางส่วน ที่คุณคาดการล่วงหน้าว่ามันเป็นสิ่งที่คนอ่านจะสนใจ หรือ จำเป็นต้องรู้เรื่องนั้น ก็ ใช้มันเป็นเหยื่อล่อให้คลิกโดยทำเป็นลิงค์เช่น สามารถอ่านเนื้อหา XXX ได้ที่นี่ ^___^
คำแนะนำเพิ่มเติม
  • ทำ Article Marketing อย่าสแปมครับ การมีหลาย Account แล้วส่งบทความเยอะๆ นั้น ไม่มีประโยชน์อะไร คุณภาพของ 1 บทความมีค่ามากกว่า บทความขยะ 100 บทความ และมันยัง เสี่ยงที่จะโดนลบทุกบัญชีที่เกี่ยวข้องกันด้วยหากโดนจับได้
  • อย่ามองแค่สินค้า กลุ่มสำหรับคนทำ IM เช่น Make Money Tools ต่างๆ โลกของ ClickBank กว้างนัก มีสินค้าดีๆ อีกมากมายที่คนทั่วไป เค้าซื้อกัน
  • โปรโมตบทความด้วยตัวเองด้วย อย่ารอแค่ทราฟฟิคจากสวรรค์ (google)  youtube facebook twitter ใช้บ้างฝึกคิดวางแผนให้เป็นระบบ ให้สร้างชุดของ Social Account เฉพาะเรื่องไว้เลย เช่น มี FB เพจที่เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพเป็นของตนเองก็สามารถใช้โปรโมตบทความ ของเราได้ตลอด เมื่อจะทำสินค้าใหม่ในกลุ่มนี้ก็สามารถนำมาโปรโฒตในเพจเราได้เสมอ
  • ใส่รูป Profile ให้น่าเชื่อถือ อย่ามาติส! พวกภาพที่มันไม่ส่งเสริมต่อการขาย อย่าใส่ไป ง่ายๆ คือ ใช้ภาพคนที่ดูดี ฝรั่งใส่สูท โอเคแล้วครับ
  • Article Marketing เป็นสิ่งที่หลายคนหลีกเลี่ยงกันมาตลอดเพราัะมันทำยาก! ซึ่งนั่นหละ คือขุมทรัพย์สำหรับคนที่ทำได้
  • ปัญหาสำคัญ คือ การสร้างบทความดีๆ ซึ่งปัญหานี้ สามรถแก้ไขได้โดย การจ้างเขียนครับ ปัจจุบันมีหลายที่เลยที่มีการเขียนบทความให้เราที่ราคาไม่แพง และ มีคุณภาพดีครับ
Protecting a good investment and making money concept
การทำ ClickBank ด้วย Article Marketing นั้นต้องอาศัยการทำซ้ำแบบนี้ พอสมควรเลยหละครับ ทำไปเรื่อยๆ สะสมบทความไปเรื่อยๆ ซักระยะนึงเมื่อเรามีบทความดีๆ มากถึงจุดนึง ก็จะมีรายได้สม่ำเสมอแล้วครับ และ ยิ่งเลือกสินค้าที่ดีได้เท่าไหร่เราก็จะเหนื่อยน้อยลงเท่านั้น เพราะไม่กี่บทความก็มีรายได้เข้ามาแล้วครับ ใจเย็นๆ ค่อยๆสะสมบทความและทราฟฟิคของเราไป ซึ่งผมมั่นใจเลยนะว่า Articles Marketing ก็เป็นอีก 1 แนวทางที่น่าจะสร้างPassive Income ให้เราได้แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น