วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Neobux คลิ๊กผิดเวลาระวังไม่ได้เงิน

Neobux คลิ๊กผิดเวลาระวังไม่ได้เงิน

Local Time & Server Time มีผลต่อยอดค่าคอมมิชชั่นของเรฟเช่าอย่างไร
หลายคนคงจะมีคำถามว่า Local Time กับ Server Time มันมีไว้ทำอะไร


ตรงช่อง Your Advertisement clicks reset at ..... คือเวลาที่โฆษณาของเราจะรีเซ็ตใหม่ ซึ่งของแต่ละครับจะไม่เท่ากันโดยเวลานั้นอ้างอิงจาก Local Time หรือเวลาในประเทศในนั่นเองครับ

ตรงช่อง The Current Server Time is ..... คือวันและเวลาของเครื่องเซิฟเวอร์ของ Neobux คาดว่าน่าจะอยู่ในประเทศอเมริกาโดยเวลา Server Time นี้จะส่งผลโดยตรงต่อยอดคอมมิชชั่นค่าคลิ๊กจากเรฟเช่าของเรา ซึ่งหากคลิ๊กFixed Advertisements ผิดเวลาระวังจะไม่ได้เงินนะครับ

โฆษณาที่มีผลต่อยอดเรฟคลิ๊กโฆษณาของเราคือ โฆษณาป้ายสีทอง Fixed Advertisements และป้ายโฆษณาพิเศษคือExtended Exposure กับ Standard Exposure นอกจากนั้นเราจะไม่ได้ยอดจากเรฟเช่า แต่ถ้าคุณไม่ได้เช่าเรฟคุณสามารถคลิ๊กโฆษณา Fixed Advertisements เวลาไหนก็ได้ ไม่ต้องกังวลอะไร

แล้วต้องคลิ๊กเวลาไหน?
หลายๆคนอาจจะได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหลายๆคน แต่ก็ยังฟังไม่เข้าใจ ผมจะอธิบายง่ายๆฟังแล้วนำไปใช้ได้เลยคือ
วิธีแรก - คุณต้องคลิ๊กโฆษณษาสีส้ม (Fixed Add) ต่อเมื่อเวลาของ Server Time อยู่ระหว่าง 0:01 - 12:00 เท่านั้น หรือก็คือ 12 ชั่วโมงหลังจากเวลาของ Server Time Reset ซึ่งเวลาที่จะรีเซ็ตจะอยู่ที่ประมาณ 11:00 โมงบ้านเรา หรือจะนับจากเวลาประเทศไทยโดย คุณจะเริ่มคลิ๊ก Fixed Add ได้ก็ต่อเมื่อเวลาบ้านเราตั้งแต่ 11:00 - 23:00 ของเวลาประเทศไทย

วิธีที่สอง - หากยังไม่แน่ใจ ว่าเวลาดังกล่าวคลิ๊กได้หรือไม่ให้ดูตรงที่กราฟสีแดง ถ้าตกเป็น 0 ถือว่าเริ่มคลิ๊กได้เลย

** การคลิ๊ก Fixed Add ก็เหมือนกันการตอกบัตรเข้าทำงานนั่นแหละครับ ถ้าเราไปตอกบัตรหลังเที่ยงวัน บริษัทไหนใครเค้าจะจ่ายเงินให้คุณใช่ไหมครับ เพราะฉะนั้นต้องคลิ๊ก Fixed Add ให้ถูกเวลาเท่านั้นเอง

ตัวอย่าง
เรามาวิเคราะห์เวลาคลิ๊กของผมกันดูนะครับ นั่นก็คือโฆษณาผมจะ Reset ทุกๆ 12:29 (เที่ยง 29 นาที) นั่นหมายความว่าผมนั้นโชคดีมาก เพราะโฆษณาของผมนั้นรีเซ็ตหลัง Server Time  Reset ไปประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที (เวลา Server Time 1: 30) ซึ่งก็คือเมื่อโฆษณาผม Reset ผมก็คลิ๊กได้ทันที
*** แต่สำหรับบางคนโฆษณารีเซ็ตหลังเวลาเซิฟเวอร์รีเซ็ตเกิน 12 ชั่วโมง จะยังไม่สามารถคลิ๊ก Fixed Add ได้ต้องรอคลิ๊กข้ามวันไปจนกว่า Server Time จะรีเซ็ตใหม่
เช่นถ้าโฆษณาคุณ Reset ตอนตีสอง 2:00 น. คุณจะยังคลิ๊กโฆษณา Fixed Add ไม่ได้จนกว่าเวลา Server Time จะReset นั่นก็คือ 11:00 โมง บ้านเรานั่นเองครับ

หรือจะให้พูดง่ายๆสั้นๆคือ คลิ๊ก Fixed Add ได้เฉพาะเวลา 11:00 - 23:00 ของเวลาประเทศไทยเท่านั้น

บทความต่อไปผมจะอธิบายเกี่ยวกับ Main Balance กับ Rental Balance คืออะไร? คลิ๊ก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น